thịt luộc cuốn bánh tráng

Và chấm nước mắm thôi à. Cảm hứng đến cái rẹt từ blog em imagine heheheh


Thấy imagine mời món thịt muối cám, cũng muốn hỏi là món gì vậy nhưng với những entry riêng tư và xúc động thì thường mình không thích comment, vì sợ cái tính dzô dziên nhảm nhí của mình nhiều khi an ủi cũng lãng xẹt nữa nên cũng hơi ngại. Mà thiệt, sao cái xứ miền Trung của nước mình khổ vậy không biết, không ngập lụt thì cũng khô hạn, không năm nào nghe được chữ yên ổn cho bà con mừng...ké. Nghe kể chuyện nhà cửa như vậy, rồi nhà chỉ có má với em gái như vậy, thiệt là thương. Đọc cái đoạn bé em nói ''hai mà ở nhà hai còn làm được...'' nghe y chang con em mình làm mình cũng nhớ nó luôn hixhixhix, em mình cũng toàn kêu mình là ''hai'', tự nhiên nhớ ghê cái giọng ''hai hai'' làm mình rơm rớm à hixxx

Thôi xúc động quá rồi, quay lại món thịt luộc cuốn bánh tráng nha. Số là tối nay có bạn của chồng đến chơi, định cuốn gỏi cuốn chấm tương ăn nhưng nghĩ lại phải ngồi còng lưng cuốn hai chục cuốn cho bốn đứa thấy sao tội nghiệp mình quá. Quay qua quay lại đọc blog rồi cuối cùng quyết định không ngồi còng lưng cuốn một mình nữa mà cứ bày ra mạnh ai ăn nấy cuốn thôi, chắc là giống kiểu của imagine luôn (tự nghĩ vậy á). Vậy mà có lý dễ sợ, mỗi tội nhìn chén nước mắm trong hình của imagine thì biết là phải làm nước mắm khác rồi.
Bình thường mình làm một hủ nước mắm để dành ăn từ từ, ớt tỏi thì bằm nhuyễn ra hết rồi, và làm nước mắm bằng dấm để có thể để dành được lâu. Còn trong hình của imagine thì mình nghi là ớt tỏi phải dầm và chắc là phải xài chanh. Nghi thôi nhưng mình cứ làm lại nước mắm theo y chang kiểu mình nghi vậy á hahahah, và nước mắm hơi ngọt để chấm được nhiều. Vậy mà vừa dễ thở vừa được ngưỡng mộ mới ghê híhíhíh, vì nước mắm ngọt nên mọi người chấm ướt đẫm bánh tráng để rồi cay xuýt xoa và hít hà mùi chanh thơm khỏi tả. Mình làm nước chấm xong là biết ăn tiền rồi, vì mùi chanh thơm quá xá mà.

Có ba ông thần mà uống hết bốn chai vang, no bụng hết rồi nên xách nhau đi ra phố chơi bida. Mình ngồi nhà viết blog vầy nè hixxx
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét