Những nữ sinh hấp dẫn bị sát hại

Họ xinh đẹp và giỏi giang, song cuộc sống bị cắt ngắn bởi bàn tay của những kẻ giết người tàn bạo.

Năm 2004, nữ sinh viên của trường Brighham Young University tại bang Oregon, Mỹ, - Brooke Wilberger - biến mất. Năm năm sau, thi thể của cô được tìm thấy. Joel Courtney, nghi phạm giết người, đã tiết lộ với cảnh sát nơi anh ta giấu xác để tránh mức án tử hình. Ảnh: AP.
Annie Le, nữ nghiên cứu sinh ngành dược lý ở đại học Yale, được phát hiện đã chết vào đúng ngày đáng lẽ sẽ kết hôn 13/9. Raymond Clark, kỹ thuật viên phòng thí nghiệm, đã bị bắt và bị cáo buộc giết Le. Cảnh sát vẫn chưa xác định được động cơ giết người. Ảnh: AP.
Cô Brianna Denison, sinh viên 19 tuổi, bị sát hại khi đang ở quê nhà tại thành phố Reno, bang Nevada, ngày 20/1/2008. Thi thể của cô được tìm thấy ở một khu đất trống một tháng sau đó. 10 tháng sau, cảnh sát cho biết đã bắt được nghi phạm James Michael Biela, 27 tuổi. Ngoài cáo buộc giết người, kẻ này còn bị truy tố tội hiếp dâm và bắt cóc. Ảnh: ABC News.
Ngày 19/12/1998, sinh viên trường Yale Suzanne Jovin tới phòng giáo sư gửi bài luận. 5 tiếng sau, thi thể của cô bị bỏ lại bên lề đường, cách trường học gần 2 km. Cô bị đâm 17 nhát dao vào người. Vụ án này vẫn chưa có lời giải. Hình bên phải là bức vẽ gương mặt của vị giáo sư, một đối tượng tình nghi trong vụ giết người. Ảnh: AP.

Cô Shannon Melendi, sinh viên trường Emory, biến mất năm 1994 trong khi đang làm việc bán thời gian ở thành phố Decatur, bang Georgia. Cảnh sát bắt giữ Colvin "Butch" Hinton - một nhân viên nơi Melendi làm việc.

Năm 2005, hắn ta mới được đưa ra tòa và được chứng minh có tội. Năm 2006, Hinton thú nhận đã bắt cóc và cưỡng hiếp sinh viên 19 tuổi sau đó thắt cổ cô bằng một chiếc cà vạt và thiêu xác cô ở sân nhà. Trong ảnh là cảnh gia đình Melendi đau khổ tại phiên tòa xử kẻ giết người. Ảnh: AP.

Sinh viên đại học Wesleyan Johanna Justin-Jinich đang làm việc tại một quầy cafe trong hiệu sách ở bang Connecticut, hôm 6/5/2009, thì kẻ giết người Stephen Morgan bước tới, giương súng và bắn cô. Justine-Jinich từng phát đơn kiện sau khi nhận được vô số email và cuộc gọi đe dọa từ Morgan. Ảnh: AP.

Hôm 2/4/2008, Brittany Zimmermann, 21 tuổi, bị đâm chết tại căn hộ gần trường đại học Wisconsin-Madison. Cả nước Mỹ nổi giận khi có thông tin rằng đường dây nóng 911 nhận được một cuộc gọi từ điện thoại của cô trước khi chết. Tuy nhiên, nhân viên trực tổng đài đã không nghe thấy gì và không thông báo cho cảnh sát hoặc gọi lại cho Zimmermann. Kẻ giết người vẫn chưa bị bắt. Ảnh: ABC News.

Eve Carson, chủ tịch hội sinh viên trường North Carolina, bị bắn chết vào sáng ngày 5/3/2008. Cảnh sát phát hiện tài khoản của Carson bị rút 1.400 USD bằng thẻ ATM trong thời gian hai ngày kể từ vụ giết người. Video từ camera giúp cảnh sát xác định được kẻ gây vụ án là Alvin Lovette, 17 tuổi, và Demario Atwater, 21 tuổi. Atwater bị đề nghị tử hình. Lovette vẫn còn nhỏ tuổi nên không phải đối mặt với mức án này. Ảnh: AP.
Jennifer Cave - sinh viên trường Texas - bị giết hại tháng 8/2005. Thi thể của cô được tìm thấy trong bồn tắm ở căn hộ một người bạn, bị mất đầu và bàn tay. Colton Pitonyak - bạn của Cave - bị kết án giết người và đi tù 55 năm. Ảnh: AP.
Tháng 2/2006, sinh viên ngành tư pháp Imette St. Guillen bị sát hại và xác của cô bị bỏ lại trên đường phố Brooklyn, New York. Trước đó, cô uống rượu ở một quán bar nổi tiếng Manhattan. Tòa án tuyên án chung thân với bảo vệ ở quán bar Darryl Littlejohn. Ảnh: AP.
VNE
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét