đồ xào ''kiểu marcus'' ^^

Trước tiên mọi người cần phải biết ''kiểu marcus'' là kiểu gì, đúng hem? Đại khái có thể hiểu như là vịt quay bắc kinh, bún xào singapore vậy á heheheh. Và đây là bản gốc, còn có tên gọi khác là tôm xào nấm gừng ;)


Đây là bản copy nè :">


Sau khi coi bản gốc và bản copy, có lẽ mọi người sẽ thắc mắc là ''ủa, hai bản này hem giống nhau gì ráo trọi''. Đúng vậy, nhưng thực tế thì bản của Mrs. Truong vẫn là bản copy thôi vì chôm được ý tưởng của bản gốc ở phần ''gừng'' và lại rất hợp với khẩu vị của anh xã nhà này mới hay chớ. Vậy bây giờ mọi người có thể hiểu ''kiểu marcus'' là kiểu xào gừng rồi đó híhíhíh.

Số là mình không có nhiều tôm nhưng lại có sẵn mực, mà Mr. Truong thì rất thích ăn mực. Phải công nhận là nếu mực xào chung với gừng thì hơi bị có lý, hơi bị hay dù mình thì không ăn được gừng. Nhưng nếu chỉ xào với nấm không như bạn Marcus thì nói thiệt là không đủ ăn, vì nhà này là siu nhưn mà, khổ lắm ăn ít chịu hông có nổi ặkặk. Nên cuối cùng thì món tôm xào nấm gừng của bạn Marcus thành món tôm mực xào rau gừng (rau ở đây gồm có: nấm, bắp cải, cà rốt, củ hành, hành lá, xém chút xíu nữa là có thêm ớt chuông heheheh).
Thứ nhất: cảm ơn bạn Marcus vì đã cho ý kiến là không có gừng thì không đúng kiểu Marcus. Thứ hai: hận bạn Marcus, mình bắt chước bạn trang trí dĩa cơm vậy nên xém bị chồng uýnh phù mỏ khi chồng thấy dĩa cơm ''trời, xào một chảo bự chảng mà cho ăn vậy thôi đó hả'' ặkặk. Hàhàh giỡn thôi, Mr. Truong nói ''đồ xào kiểu này có thêm gừng thơm mà ăn ấm bụng ghê'', ý là được khen đó nha híhíhíh. Có lẽ là từ đây, mỗi lần xào tôm mực chắc đều phải thêm gừng rồi
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét