Hoàng Yến rạng rỡ làm việc thiện

Trưa 1/10, Á hậu Hoàn vũ VN cùng thân mẫu có mặt tại Bệnh viện Ung Bướu (TP HCM), tặng quà cho trẻ em đón Tết Trung thu.

Ý nghĩ về hoạt động từ thiện nảy sinh trong đầu từ lâu, nhưng vì quá bận rộn với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 cùng lịch làm việc dày đặc mà đến bây giờ Hoàng Yến mới thực hiện được. Nói về việc làm của mình, Hoàng Yến cho biết: "Tôi nghĩ đơn giản đây là trách nhiệm của mình với cộng đồng. Tôi muốn chia sẻ với những số phận kém may mắn hơn mình".

Á hậu Hoàng Yến bên những phần quà do cô tự đặt hàng và chuẩn bị cho buổi đến thăm các em thiếu nhi ở Bệnh viện Ung Bướu.

Một nhóm fan trên Internet nghe người đẹp bày tỏ mong muốn làm việc thiện đã ủng hộ hết mình, tháp tùng cô đến Bệnh viện Ung bướu. Tại đây, người đẹp tỏ ra bất ngờ khi chứng kiến quá nhiều bệnh nhân cùng trú trong một không gian chật hẹp. Có phòng bệnh chứa đến gần 30 em nhỏ, chưa kể người thân nuôi bệnh. "Tội nhất là những trẻ sơ sinh, vừa chào đời đã vướng phải căn bệnh hiểm nghèo. Có em cạo trọc đầu, thân hình nhỏ nhắn, chân tay thì tep tóp cả lại. Thật là thương", Hoàng Yến chia sẻ.

Cảm động trước những hoàn cảnh các em nhỏ, đích thân Á hậu trao tận tay từng chiếc bánh làm quà. Cô cũng không quên nhắn nhủ "Trung thu vui vẻ" và động viên tinh thần các em trong thời gian chữa bệnh. Chuyến đến thăm và tặng quà diễn ra nhanh chóng trong hơn một giờ đồng hồ. Gần 40 hộp bánh và khoảng 10 triệu đồng được trao, tuy không phải là con số lớn nhưng nó giúp Hoàng Yến thể hiện tấm lòng của cô. Như cách mà cô luôn bộc bạch: "Cái đẹp đâu chỉ thể hiện ở ngoại hình".

Một số hình ảnh của Hoàng Yến tại Bệnh viện Ung Bướu (TP HCM):


Trông Á hậu thật rạng rỡ trong cái nắng ban trưa.
Đích thân người đẹp sắp xếp các phần quà để chuẩn bị vào thăm các phòng bệnh.
Vui vẻ trao bánh và quà cho các em nhỏ.
Đến tận giường thăm hỏi các bé.
Mẹ Hoàng Yến tham gia cùng con gái trong công tác từ thiện.
Trong lúc Hoàng Yến phát quà bánh, mẹ cô dành thời gian thăm hỏi các bậc cha mẹ đang chăm con tại bệnh viện.
Nụ cười mãn nguyện của 2 mẹ con khi hoàn thành công việc.
Tháp tùng Hoàng Yến còn có các bạn trong Fan Club.
Fan tranh thủ chụp hình cùng người đẹp yêu thích của mình.
Ngoisao
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét