Khám phá tour du lịch liên tuyến Phan Thiết Nha Trang Đà Lạt

Bạn muốn lên kế hoạch cho chuyến du lịch liên tuyến cùng gia đình trải nghiệm một kỳ nghỉ thoải mái, thú vị nhất?

Nhưng những điểm du lịch nào sẽ là sự lựa chọn hợp lý?

SOHA TRAVEL giới thiệu đến bạn hành trình “lên rừng, xuống biển” cực kỳ thú vị với Tour du lịch Phan Thiết - Nha Trang - Đà Lạt 6 ngày 5 đêm với giá cực ưu đãi. Đừng bỏ qua cơ hội hấp dẫn này bạn nhé!

LỢI ÍCH CỦA TOUR DU LỊCH LIÊN TUYẾN


Tour du lịch liên tuyến được rất nhiều khách du lịch lựa chọn vì có thể đi được đến nhiều nước hơn trên thế giới, tham quan nhiều địa danh hơn trong nước. Với chuyến du lịch liên tuyến cảm nhận nhiều văn hóa đa màu sắc, trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi thú vị tại nhiều điểm đến.

SOHA TRAVEL được sự quan tâm và yêu thích của du khách với mô hình tour liên tuyến mới thiết kế dạng mở: kết nối nhiều chặng, chi phí hợp lý, bạn có thể xuất phát từ TP HCM, Hà Nội để tham gia hành trình đồng thời chọn điểm đến, thời gian, nơi vui chơi tùy ý theo sở thích của mình…

Với phương thức khởi hành tour định kỳ trong tuần cũng giúp du khách dễ dàng sắp xếp thời gian hợp lý để tham gia các tour liên tuyến này. Hành trình các Tour liên tuyến sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn kết hợp du lịch, học hỏi, khám phá, trải nghiệm nhiều điều thú vị và ý nghĩa trong cuộc sống.

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH PHAN THIẾT - NHA TRANG - ĐÀ LẠT 6 NGÀY 5 ĐÊM MỚI LẠ, HẤP DẪN


Tour du lịch liên tuyến Phan Thiết Nha Trang Đà Lạt 6 ngày 5 đêm sẽ đưa du khách tới Đà Lạt - thăm phố núi nơi cao nguyên Lâm Viên lộng gió luôn luôn để lại trong lòng chúng ta rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ và còn tới những bãi biển đẹp bậc nhất Việt Nam như Phan Thiết, Nha Trang. Ngâm mình trong suối khoáng nóng mang đến cảm giác thư thái sảng khoái nhất cho du khách. Thật tuyệt vời khi kết hợp ba điểm đến này trong một tour Tour du lịch Phan Thiết - Nha Trang - Đà Lạt 6 ngày 5 đêm, cùng thưởng thức ẩm thực đặc trưng của mỗi vùng miền: bánh hỏi lòng heo, gỏi cá Phan Thiết, hải Sản Nha Trang, mứt, dâu tây Đà Lạt… với khoảng thời gian hợp lý và một hành trình thưởng ngoạn trọn vẹn, chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa cho bạn.

Chuyến đi được SOHA TRAVEL thiết kế khoa học, nghỉ dưỡng khách sạn tiện nghi hiện đại và đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, dí dỏm, tận tâm chắc chắn mang lại cho bạn và người thân những trải nghiệm đáng nhớ! Sau những giờ phút làm việc căng thẳng, hãy cùng SOHA TRAVEL cảm nhận kỳ nghỉ dưỡng 6 ngày 5 đêm tại "thủ đô resort", “vịnh biển đẹp nhất thế giới” và "thành phố sương mù" bạn nhé!

HÀNH TRÌNH PHAN THIẾT – NHA TRANG


Nếu bạn yêu vẻ đẹp thơ mộng, thuần khiết và hoang sơ của thiên nhiên thì thiên đường của nắng và gió – du lịch Phan Thiết Mũi Né sẽ là điểm đến lý tưởng. Đến đây, du khách sẽ được thả mình với không khí thoáng đãng, thỏa thích vẫy vùng trong làn nước biển trong xanh và lắng nghe tiếng sóng êm ái, dịu dàng.

Tại Phan Thiết, ngoài việc được thỏa sức tắm biển, nô đùa dưới làn nước mát, du khách còn được tham quan nhiều địa danh hấp dẫn như: tháp Chàm Poshanư, di tích Lầu Ông Hoàng - nổi tiếng với chuyện tình nhà thơ Hàn Mặc Tử, từ trên đồi ngắm cảnh biển Phú Hài.

Pôshanư là một nhóm di tích đền tháp Chăm quý giá còn sót lại của Vương Quốc Chăm Pa xưa. Đây là một trong những cụm tháp Chàm cổ nhất còn tương đối nguyên vẹn.

Du khách tha hồ chụp ảnh, quay phim ở bãi đá Ông Địa, rặng dừa Hàm Tiến, ngắm cảnh ghe, thuyền của ngư dân cập bến ở bãi thuyền Mũi Né. Tham quan Hòn Rơm tắm biển và thưởng thức hải sản tươi ngon giá bình dân. Không chỉ thế, bạn còn được thưởng thức hương vị ngọt ngào của trái dừa 3 nhát.

Bàu Trắng - ốc đảo giữa sa mạc

Nét đẹp của vịnh Đá Nhảy và mũi Kê Gà, Phan Thiết

Cùng SOHA TRAVEL tham quan Bảo tàng Ngọc Trai Long Beach Pearl Mũi Né. Trang sức ngọc trai “Long Beach Pearl” được chế tác từ ngọc trai, là kết quả sự hợp tác thành công giữa Tập đoàn Long Beach và Công ty Kuramoto Pearl Co., Ltd ở Kobe Nhật bản, Công ty Rio Pearl Hồng Kong. Du khách được nghe giới thiệu về qui trình nuôi cấy – khai thác – chế tác ngọc trai, được tham quan khu trưng bày với hơn 3.000 mẫu ngọc trai thiết kế tinh tế - đẹp mắt và sang trọng. Ngọc trai được giới thiệu một cách nghệ thuật và sang trọng theo từng chủng loại, màu sắc và kích cỡ. Từ các bộ sưu tập ngọc trai để nguyên cho đến các loại trang sức đính Ngọc trai như: vòng đeo cổ, mặt dây chuyền, nhẫn, bông tai, lắc, đồng hồ đính ngọc trai…

Bảo tàng Ngọc Trai Long Beach Pearl Mũi Né – trang nhã và sang trọng

Tiếp đến, là hành trình chinh phục đồi cát bay, suối Hồng, chiêm ngưỡng cảnh mặt trời lặn trên đồi cát. Sở dĩ đồi cát còn có tên gọi như vậy bởi hình dáng của nó thay đổi liên tục theo từng ngày, từng giờ. Đó chính là sự kỳ diệu mà mỗi ngày con người luôn muốn khám phá nét đẹp của đồi cát mà không biết chán.

Ngoạn cảnh trên đồi cát Mũi Né - Phan Thiết

Cát trải thảm tựa như bãi sa mạc hoang vu của xứ sở Châu Phi. Đây là điểm tham quan thu hút khá nhiều du khách do hình dáng và màu sắc tuyệt đẹp của cát. Bạn hãy thử 1 lần để chân trần đi trên cát, để cảm nhận cái mịn màng, ấm nóng của cát, để thấy mình thật nhỏ bé giữa thiên nhiên bao la vô tận.

Sôi nổi mà cũng thú vị nhất là khu chợ hải sản ven biển của người dân chài vào mỗi buổi sáng. Để chỉ cần đứng bên bờ, bạn cũng có thể tận mắt nhìn những sọt cá đầy ấp, túi mực tươi long lanh... không ở đâu có như vùng biển.

Rời Phan Thiết xinh đẹp, bạn đến với Nha Trang là một thành phố ven biển tỉnh Khánh Hòa, Duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam. Nha Trang nổi tiếng với những bãi biển nguyên sơ của nó và lặn biển tuyệt vời và nhanh chóng trở thành một điểm đến phổ biến cho khách du lịch quốc tế, thu hút số lượng lớn du khách.

Nha Trang lung linh sắc màu trong những ngày diễn ra Festival Biển

Vịnh Nha Trang nằm trong số những vịnh đẹp nhất thế giới. Du khách được chào đón để tham gia Festival Biển được tổ chức hai năm một lần. Nha Trang đã tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 vào ngày 14 tháng 7 năm 2008 và Hoa hậu Trái đất 2010 tổ chức ngày 04 Tháng 12, 2010. Bên cạnh đó, Nha Trang cũng đã được phép tổ chức Asian Beach Games vào năm 2016.

Trên chuyến hành trình bạn được ghé tham quan Cà Ná, nơi có phong cảnh núi kề bên biển, đẹp nổi tiếng của miền Trung. Đến Nha Trang theo con đường mới ven biển Sông Lô - Hòn Rớ, dừng ở đèo Cù Huân, bạn tha hồ ngắm cảnh biển chiều tuyệt đẹp trên vịnh Nha Trang.

Biển Nha Trang tinh khôi trong nắng mai với sóng biển êm dịu

Trên đường đi du lịch Nha Trang, ngang qua Vịnh Cam Ranh, bạn sẽ được ngắm nhìn những đồi cát trắng thẳng tắp và tự túc thưởng thức những đặc sản: ghẹ đầm hấp nước dừa, hào nướng phô mai, cháo cá mú, mực nướng xiên…

Tại Nha Trang, bạn đi cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam (3km) để đến với khu du lịch 5 sao Vinpearl (Hòn Ngọc Việt) vui chơi tại đây và thỏa thích đắm mình trong làn nước xanh mát của những bãi biển tuyệt đẹp tại Nha Trang. Cùng đi dạo phố biển về đêm thật ngọt ngào, thi vị.

Khu du lịch 5 sao Vinpearl Land - Hòn Ngọc Việt - một tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại nhất Đông Nam Á. Đặc biệt chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước sống động, đầy màu sắc là một niềm tự hào của Vinpear Land.

Tọa lạc ngay giữa đầm Nha Phu, Đảo Khỉ (Hòn Lao) là một cù lao nhỏ, diện tích khoảng 25 hecta. Đây là một trong những vịnh đẹp nằm ở phía Bắc, cách thành phố Nha Trang 15km (về phía Bắc), là nơi phong cảnh hữu tình, quanh năm biển lặng sóng êm, và cũng là nơi cung cấp nguồn thủy hải sản phong phú cho tỉnh nhà. Du khách thường gọi là đảo Khỉ bởi nơi đây là Vương Quốc có hơn 1000 chú khỉ đang được bảo tồn và sinh sống tự nhiên. Đảo Khỉ còn có tên gọi là Hòn Lao, khi nhìn từ trên cao xuống đảo như một mũi lao nhọn.

Những màn xiếc khỉ được huấn luyện công phu ở Đảo Khỉ hứa hẹn cũng sẽ mang lại những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, đã có nhiều công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo được xây dựng như Hoa Quả Sơn, Tây Du Kí, công viên vườn hoa được làm từ rác tái chế; du khách còn được thưởng thức màn biểu diễn đặc sắc, thú vị của những chú chó - chú khỉ tại đây; chương trình đua chó đầy kịch tính; hay thử cảm giác cùng trò chơi đua xe công thức F16; lặn biển, moto nước, dù bay,…

Ngoài ra, khi đến Đảo Khỉ bạn không thể bỏ qua đó là thường thức hải sản tươi sống tại nhà hàng nơi đây, đặc biệt hải sản tại đây mang đậm hương vị đặc trưng của biển Nha Trang, không chỉ bởi sự tươi ngon của hải sản được thu mua trực tiếp từ những ngư dân đánh bắt khu vực quanh đảo mang vào bán, mà còn bởi tay nghề nấu nướng chuyên nghiệp của đầu bếp.

Cùng SOHA TRAVEL men theo những bậc thang, du khách sẽ lên khu vực tắm thảo dược hay tắm bùn ở Khu Du Lịch Tắm Khoáng Bùn Trăm Trứng. Nếu không tắm bùn, bạn có thể chọn dịch vụ tắm khoáng thảo dược để được ngâm mình trong bồn nước khoáng ấm có pha các loại thảo dược. Ngoài ra, các bạn còn được tắm khoáng nóng lạnh, giúp phục hồi sức khỏe, chữa trị một số bệnh về da, cơ, khớp…

Cùng trò chuyện với những người bạn tâm giao ở khoảng cách chẳng thể gần hơn được nữa, bạn sẽ cảm thấy chốn bồng lai tiên cảnh chẳng ở quá xa xôi.

Trên một ngọn đồi nơi đây còn có các chòi nghỉ nhìn về TP Nha Trang. Tại đây, du khách có thể nhâm nhi ly cà phê hay đơn giản chỉ là để nghỉ ngơi, tận hưởng không khí trong lành và thư giãn sau khi trải qua quy trình tắm bùn, khoáng. Đến với Khu Du Lịch Tắm Khoáng Bùn Trăm Trứng, bạn sẽ cảm thấy thật sự thư thái, vui tươi và đầy hứng khởi để tận hưởng kỳ nghỉ thú vị với nhiều dịch vụ mới lạ và độc đáo. SOHA TRAVEL mong muốn đem đến cho du khách những trải nghiệm mới của loại hình du lịch tưởng chừng như khá quen thuộc này - chia sẻ với du khách món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng.

Trước khi rời Nha Trang, bạn sẽ có khoảng thời gian thăm quan cơ sở sản xuất và mua sắm các mặt hàng đặc sản của địa phương, lựa chọn những món quà ý nghĩa mang về cho bạn bè, người thân.

Hải sản nướng bãi biển là đặc trưng của Nha Trang.

HÀNH TRÌNH NHA TRANG – ĐÀ LẠT


Nha Trang và Đà Lạt là hai thiên đường du lịch danh tiếng được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thíchvà lựa chọn. Làn nước biển trong xanh, cát trắng mịn màng của Nha Trang kết hợp với không khí mát mẻ, dễ chịu của Đà Lạt sẽ rất lý tưởng để xua tan những mệt mỏi, căng thẳng của cuộc sống, tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái nhất trong chuyến du lịch của mình.

Trong suốt hành trình, du khách được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp của hai thành phố du lịch nổi tiếng này. Bên cạnh đó, nền văn hóa, ẩm thực, phong tục, tập quán của những vùng đất này luôn là những ẩn số thú vị đang chờ bạn khám phá.

Khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm, cảnh quan phong phú với rừng thông, thác nước, giữa muôn loài hoa rực rỡ đã tạo nên cho Đà Lạt một sức hút kỳ lạ, như một bức tranh thủy mặc đẹp huyền ảo làm say đắm lòng người. Bầu trời xanh cao nguyên pha màu nước của hồ, thác, suối, màu xanh dịu mát của thông, màu rực rỡ của hoa hồng đỏ, tường vi nhỏ bé, những ngôi nhà dốc mái đỏ chen trong rặng thông xanh uốn lượn theo địa hình… tạo nét nên thơ cho Đà Lạt.

Thiên đường có thật ở Trại Mát ngoại thành Đà Lạt

Đến với ngoại thành Đà Lạt ngang qua khu vực Trại Mát bạn được tham quan Chùa Linh Phước (chùa Ve Chai) là một công trình kiến trúc Phật Giáo đặc sắc được trang trí chủ yếu bằng các loại gốm sứ. Tại Đà Lạt, du khách sẽ viếng nhà thờ Domain - de Marie, tham quan biệt điện Bảo Đại, vườn hoa Bích Câu.

Những làn hoa lan Đà Lạt đẹp hút hồn bao lữ khách

Vui chơi và trượt máng thú vị thác Đatanlla, viếng thiền viện Trúc Lâm, đi cáp treo qua đồi Rôbin, ngắm cảnh rừng thông, hồ Tuyền Lâm, núi Phượng Hoàng từ trên cao. Thưởng ngoạn phong cảnh thác Ankroet, suối Vàng, suối Bạc, hồ Dankia - một quần thể núi, non, suối, hồ là đệ nhất phong cảnh của cao nguyên Lâm Viên. Đêm về tản bộ Đà Lạt se lạnh, thưởng thức các món ngon ở chợ đêm Âm Phủ, hương vị cà phê phố núi ở quán Thủy Tạ, ngắm cảnh Hồ Xuân Hương thật thi vị và lãng mạn.

Không chỉ thế, bạn còn được ghé thăm xã Lát, buôn của người dân Lộc Lạt nằm dưới chân núi Langbiang, trên đường đi bạn thỏa thích ngắm cảnh ngoại ô Đà Lạt với những nhà vườn trồng đủ loại hoa màu.

Du khách giao lưu với người dân xã Lát bên lửa trại bập bùng

Leo núi, chinh phục đỉnh Langbiang. Từ đỉnh núi, chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Lạt thơ mộng, huyền ảo trong sương mù. Một tiết mục cực hấp dẫn khiến bao du khách háo hức đó chính là tham dự đêm lửa trại, uống rượu cần, văn nghệ cồng chiêng, giao lưu văn hóa với người Tây Nguyên.

Chinh phục núi LangBiang, tìm hiểu về thiên nhiên, từ trên đỉnh núi LangBiang du khách sẽ nhìn thấy bức tranh thu nhỏ của thành phố Đà Lạt trong gam màu lạ mắt

Nổi bật và nhộn nhịp nhất ở chợ đêm Đà Lạt là khu hàng ăn. Các hàng ăn bày san sát nhau, đèn sáng rực rỡ. Không thể phủ nhận các hàng quán thỏa cơn đói lòng là điểm đáng nhớ nhất của chợ Âm phủ. 

Ngoài ra du khách còn được tham quan thác Damb'ry, một trong những ngọn thác nổi tiếng đẹp và hùng vĩ của Cao nguyên Lâm Viên, ghé một cửa hàng đặc sản Đà Lạt du khách được ăn mứt dâu tây, dâu tằm, nhiều loại mứt thơm ngon, thưởng thức trà, cà phê Bảo Lộc và mua về làm quà.

Hãy lựa chọn cho mình món đặc sản phù hợp nhất để làm món quà đầy ý nghĩa cho bạn bè và người thân sau những ngày thưởng thức cảnh sắc tuyệt vời ở Đà Lạt

Khung cảnh đẹp, khí hậu hiền hòa quanh năm của thành phố ngàn hoa như đưa bạn về một thế giới hoàn toàn khác biệt. Ở đó trăm hoa đua nở, người dân hiếu khách, đặc biệt những cô gái Đà Lạt da trắng, má ửng hồng như níu kéo bất kỳ ai từng đặt chân đến. Du lịch Đà Lạt, thành phố tình yêu, luôn níu kéo bước chân lữ khách mỗi dịp đến đây bởi vẻ đẹp rất riêng. Rực rỡ sắc màu của hoa, nên thơ với làn sương hư ảo mỗi bình minh, mát mẻ với không khí bờ hồ,... “Tiểu Paris” sẽ mãi là điểm du lịch lý tưởng của du khách.

Trong suốt Tour du lịch Phan Thiết - Nha Trang - Đà Lạt 6 ngày 5 đêm thú vị này, bạn được nghỉ ngơi tại các khách sạn 3 sao và 4 sao với đầy đủ tiện nghi, ăn uống theo chương trình với thực đơn chính phong phú thay đổi hàng ngày và có xe đời mới đưa rước. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên của công ty du lịch Soha (SOHA TRAVEL) với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo sẽ mang lại cho bạn một chuyến đi ấn tượng, trọn vẹn

Cho dù lớp bụi thời gian có phủ đầy những trang sách và những đổi thay của cuộc sống có làm biến chuyển đi tất cả thì những cảnh sắc thiên nhiên, những vẻ đẹp của nắng, gió, biển, trời về cả những con người thân thiện, mến khách ấy luôn đẹp nhất trong lòng mỗi người khi đặt chân đến đây. Sẽ không còn những lần tìm kiếm thâu đêm cho chuyến vui chơi nghỉ dưỡng dài ngày, SOHA TRAVEL mong muốn mang lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho bạn, lạc vào đồi cát bay xinh đẹp như bức tranh lụa mềm đổi màu theo gió của Phan Thiết – Mũi Né, đến với những khúc tình ca ngọt ngào về biển xanh cát trắng nắng vàng nô nức nơi thiên đường biển xinh đẹp Nha Trang, để rồi lãng mạn bên góc phố nhâm nhi tách cafe nóng hổi đang tỏa hương thơm lừng nơi phố núi mộng mơ. Xua tan chút xô bồ, nhộn nhịp của chốn đô thành sầm uất để thư giãn, sảng khoái với khung cảnh thoáng đãng của thiên nhiên hay tự tưởng cho mình một chuyến vi vu dài ngày, khám phá những vùng đất mới lạ, chưa từng đi qua. Đi du lịch cùng SOHA TRAVEL trong Tour du lịch Phan Thiết - Nha Trang - Đà Lạt 6 ngày 5 đêm để “Cười thả ga – Đầy hào hứng – Trọn niềm vui” bạn nhé!

Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét