Giải cứu cô gái định nhảy từ tầng 3

Trưa 27/10, hàng trăm người dân trên đường Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM nhốn nháo khi chứng kiến một cô gái thất thần đứng ở tầng 3 của căn nhà, định nhảy xuống tự tử.

Cô gái khoảng 17 tuổi, mặc áo thun vàng, quần soọc, đứng trên tầng 3, tay vịn lan can. Với vẻ mặt thất thần, cô trèo ra lan can của tầng nhà. Gia đình và một số người tìm cách đứng từ xa khuyên nhủ, nhưng cô gái vẫn bỏ ngoài tai, mắt nhìn xuống đất.

Giải cứu cô gái. Ảnh: An Nhơn.

Nhận tin báo, hàng chục cảnh sát và dân phòng tìm cách triển khai phương án giải cứu. Nhiều người huy động các loại nệm, ga trải giường và giăng bạt phía dưới. Xung quanh là hàng trăm người dân hồi hộp theo dõi cuộc giải cứu.

Sau gần 20 phút, vừa khuyên nhủ vừa tìm cách lẻn vào nhà thật nhẹ nhàng để không làm cô gái manh động, lực lượng cảnh sát và dân phòng đã ôm chụp được cô gái từ phía sau. Cô được dìu xuống trong trạng thái rũ rượi.

khkjhkjh
Ngôi nhà có cửa hàng Anh Vy là nơi cô gái đòi nhảy từ tầng 3 xuống. Ảnh: An Nhơn

Theo điều tra, cô gái này học xong lớp 11 thì nghỉ học. Vài tháng qua, cô quen bạn trai đang học lớp 12 qua chat. Gần đây, bạn trai đã nói lời chia tay.

Quá đau buồn, trưa 27/10, cô gái đã gọi điện cho bạn trai đến rồi leo lên lầu đòi nhảy xuống.

An Nhơn-VNE

Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét