Bảo Thy lần đầu đóng phim

"Công chúa bong bóng" sẽ tham gia thị trường phim Tết bằng vai ca sĩ có phong cách biểu diễn như ngôi sao Britney Spears. “Công chúa teen và Ngũ hổ tướng” của hãng Phước Sang bấm máy từ 26/10.

Bảo Thy cho biết, cô từng nhận được khá nhiều lời mới đóng phim nhưng đều từ chối vì không thu xếp được lịch hát. "Hơn nữa, tôi muốn mỗi lần xuất hiện của mình đều có chất lượng, không tham gia kiểu qua loa. Lần này, khi nhận kịch bản từ anh Phước Sang, tôi có chút đắn đo. Nhưng thật sự, nội dung quá hấp dẫn, khiến tôi cười từ đầu đến cuối, nên quyết định tham gia", nữ ca sĩ nói.

Bảo Thy và Yến Trang vào vai 2 cô ca sĩ cạnh tranh khốc liệt trên phim. Ảnh: K.H.
Bảo Thy và Yến Trang vào vai 2 cô ca sĩ cạnh tranh khốc liệt trên phim. Ảnh: K.H.

Bảo Thy sẽ hóa thân thành cô ca sĩ tên Britney Bích vì có phong cách biểu diễn như ngôi sao Britney Spears của Mỹ. Áp lực công việc, sự cạnh tranh của đối thủ, cùng những phiền muộn từ sự nổi tiếng khiến Bích bị áp lực và rơi vào khủng hoảng. Để giải quyết, gia đình đã lập nên hàng rào bảo vệ công chúa tuổi teen gồm 5 chàng “ngũ hổ tướng”. Chính khoảng thời gian được hộ tống bởi 5 chàng vệ sĩ “bất đắc dĩ” đã tạo nên nhiều cột mốc quan trọng, giúp cô ca sĩ có được những suy nghĩ và hành động đúng đắn trên bước đường xây dựng sự nghiệp.

3 trong 5 hổ tướng của phim. Từ trái qua: Chí Tài, Hiếu Hiền, Mạnh Tràng. Ảnh: K.H.
3 trong 5 hổ tướng của phim. Từ trái qua: Chí Tài, Hiếu Hiền, Mạnh Tràng. Ảnh: K.H.

Ngoài công chúa Bảo Thy, phim còn nhận được sự tham gia nhiệt tình của một loạt tên tuổi: Hoài Linh, Tấn Beo, Chí Tài, Mạng Tràng, Hiếu Hiền (vào vai ngũ hổ tướng), NSƯT Bảo Quốc, Việt Anh, Hoàng Sơn, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Đông Nhi, Chí Thiện, Ngô Kiến Huy, diễn viên Kim Thư, Mai Thanh Dung... Đặc biệt, ca sĩ đang gây chú ý với vẻ ngoài gợi cảm Yến Trang sẽ vào vai Janet Thu, cạnh tranh gay gắt với Britney Bích trong cuộc bầu chọn ngôi vị đệ nhất "Diva".

Chia sẻ về quyết định tham gia thị trường phim nhựa chiếu Tết, nhà sản xuất Phước Sang cho biết, khi còn đang phân vân vì tìm mãi không có kịch bản tốt, anh tình cờ nhận được câu chuyện "Công chúa Teen và Ngũ hổ tướng. “Khi mình cứ cố tìm thì không thấy đâu. Đến lúc gần như bỏ quên thì lại gặp được một nội dung phim hài, gây thích thú. Nhà văn Thạch Tuyền viết câu chuyện vui nhộn này xong thì đưa cho nghệ sĩ Hoài Linh xem trước. Thấy hay, danh hài liền giới thiệu cho tôi”.

Một loạt nghệ sĩ tham gia phim Tết của Phước Sang. Từ trái qua: Ưng Hoàng Phúc, Kim Thư, Chí Thiện,
Một loạt nghệ sĩ tham gia phim Tết của Phước Sang. Từ trái qua: Ưng Hoàng Phúc, Kim Thư, Phước Thịnh, Chí Thiện, Ngô Kiến Huy... Ảnh: K.H.

Dù khởi quay trễ so với các phim "đối thủ", Phước Sang vẫn tỏ vẻ tự tin với dự án phim nhựa lần này, vì anh được sự hợp tác của một dàn diễn viên tên tuổi mà ai cũng nhiệt tình với đoàn. Khó khăn nhất, theo anh, là việc điều phối lịch quay cho phù hợp với công việc bận rộn của mỗi nghệ sĩ. Và vấn đề này đã được đoàn phim sắp xếp và chuẩn bị từ hơn một tháng nay.

VNE

Dự kiến "Công chúa teen và Ngũ hổ tướng" được quay trong khoảng thời gian hơn một tháng.

Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét