tháng mười

mùa thu ngoài cửa sổ


Đúng hơn là cuối tháng Mười rồi, nhưng thời tiết dạo này thiệt là lạ lùng, ngay lúc này mà trời lại trở nên ấm áp dễ chịu dù không nắng mấy.
Không lang thang đi dạo ngoài trời mà là dạo trên mạng, đọc được blog chị này mà cười bể bụng. Mấy chị kể tội mấy ông nghe dzui quá xá. Nếu nói theo chị này thì số mình hơi bị hên, vì chồng mình hơi bị giỏi. Dù mình có nhờ gì thì cũng làm làm làm, không thấy thì kiếm kiếm kiếm chớ không có hỏi hỏi hỏi liền. Cho nên cũng theo lời chị này luôn là mình nên ''giữ him chặt và treat him well''.
Mà thiệt ra thì mình nghĩ không cần giữ chặt làm gì, đàn ông càng giữ thì họ lại càng muốn sổ lồng hay sao á, chớ chẳng phải ông bà ta có câu ''lạc mềm buộc chặt'' rồi còn gì. Cho nên cứ giữ cho him thoải mái là được không cần chặt và thỉnh thoảng siết nhẹ để cho họ biết họ thuộc sở hữu của ai nữa hahahah. Còn phần treat well thì mình thấy mình hơi quá luôn thì có, dù cũng biết là nuông quá hóa lờn hìhìhìh. Ủa trời ơi, hình như nhìn mùa thu ngoài cửa sổ không thôi mà mình linh tinh nhảm nhí dễ sợ vậy đó hả ta?!!? Ngừng ngay ngừng ngay

P.S.: không kể thì chắc không ai biết là mình viết blog trong tình trạng như nào đâu ta ahahhah
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét