Tour du lịch đảo Bình Ba ngắm nhìn hoa muống biển nở rộ

Có lẽ bạn đã từng hơn 1 lần nghe bài hát “Chuyện tình hoa muống biển” của nhạc sỹ Hoàng Phương – một ca khúc trữ tình đã đi vào lòng của rất nhiều người yêu âm nhạc. Hình ảnh loài hoa muống biển cũng để lại 1 cái gì đó sâu sắc trong tâm trí người dân ở đây. Vào mùa du lich dao Binh Ba, nơi đây tràn ngập một màu tím hồng rất đẹp.


Có thể bạn đã biết tới loài hoa muống biển trước khi được nghe bài hát. Hoặc có khi từ bài hát mà bạn đang đi tìm loài hoa muống biển. Thật tình cờ, nến bạn đi dọc bờ biển miền Trung, ở những nơi có lẽ chỉ ít bàn chân con người bước tới thì lại ngập tràn một màu tím hồng của loài muống biển.


Vào trong số đó, Nha Trang có thể coi là một trong những thiên đường của hoa muống biển. Và nơi nhiều hoa muống biển nhất ở Nha Trang lại chính các triền cát trắng hoang vu ở đảo Bình Ba – Cam Ranh. Khi đi tour dao Binh Ba, du khách sẽ được chứng kiến một hình ảnh đầy hoa muống biển trên 1 bãi cát trắng.


Khi bạn đi du lịch bụi đảo Bình Ba, bạn không chỉ được hòa vào làn nước sóng biển xanh như ngọc để tìm san hô mà lang thang ở những triền cát vắng, bạn còn được ngắm những vạt hoa muống biển nữa.


Hãy nhanh tay đặt tour du lich dao Binh Ba để có thể hòa mình vào một bầu không khí yên bình của người dân nơi đây, ngắm hoàng hôn ở bãi Chướng, lặn biển ngắm san hô ở bãi Nhà Cũ, làm tiệc cắm trại về đêm trên bãi Nồm,….
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét