Thích Đà Lạt buổi sớm mai, kỷ niệm khó tả trong tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm

Có người gọi Đà Lạt là "Thành phố hoa anh đào", còn tôi cùng chung cảm xúc với những người gọi Đà Lạt là "Thành phố của mùa xuân vĩnh cửu". Đà Lạt còn có một cái tên mang ý nghĩa so sánh với một thành phố hoa lệ nổi tiếng thế giới: "Paris nhỏ". Tựu trung lại, tất cả những tên gọi đầy gợi cảm ấy dẫn tới một ý kiến thống nhất: Đà Lạt là thành phố du lịch thiên đường, thành phố nghỉ mát tuyệt.

Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm - Thành phố mùa xuân của SOHA TRAVEL vui mừng chào đón các bạn - những du khách sẽ có mặt trong hành trình đến với thành phố mùa xuân.

Đà Lạt 4 mùa xuân-hạ-thu-đông đầy đủ và hội tụ chỉ trong 1 ngày ngắn ngũi nhưng lại có đến 4 khoảnh khắc tuyệt vời của năm như thế. Nếu bạn có dịp đi du lịch Đà Lạt bạn sẽ cảm nhận được rỏ rệt khoắt cái se lạnh đầu xuân của buổi sớm mai, hay cái nắng của mùa hè tầm trưa, thu buồn ngơ ngác của chiều tà, và cái lạnh buốt mùa đông ở đêm Đà Lạt.


Tôi không biết bạn đi du lịch Đà Lạt bao nhiêu lần, và thích khoảnh khắc nào nhất ở Đà Lạt. Nhưng riêng tôi thì thích cái se lạnh buổi sớm tinh mơ ở Đà lạt.

Tôi đến Đà Lạt cũng chỉ vài lần và cũng qua vài Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm ngắn ngũi, dài lắm thì cũng chỉ là Tour Đà Lạt 4 ngày 3 đêm mà thôi. Nhưng 3 ngày, hay 4 ngày đó cũng đủ cho mỗi chuyến đi Đà Lạt thêm phần tuyệt vời.

Thưởng thức sữa đậu nành mỗi sáng:


Ở Đà Lạt 3 ngày 2 đêm, nhưng chỉ thưởng thức trọn vẹn 2 buổi sáng mà thôi. Cả 2 buổi sáng tôi đều dành thời gian ngồi nhâm nhi ly sữa đậu nành thơm ngon, nóng hổi trước cửa khách sạn. Không biết tự bao giờ, nó đã trở thành thói quen khi tôi đến Đà Lạt. Dù rằng bình thường tôi chẳng bao giờ uống sữa đậu nành mà chỉ uống cafe, nhưng ở Đà Lạt tôi lại quay ngược 180 độ. Chắc vì cái se lạnh đầu xuân buổi sớm ở Đà Lạt làm tôi thay đổi như thế để cảm nhận được hết sự yên tĩnh, nhẹ nhàng của Đà Lạt như 1 ly sữa đậu nành chăng.

Chạy xe máy buổi sớm tinh mơ

Trong chuyến đi Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm vừa rồi, một chuyện mà tôi không thể không nhở. Nói thật trước giờ chưa từng chạy xe máy ở Đà Lạt, mà buổi sáng sớm ở Đà Lạt lạnh nhưng với tôi là vừa, không lạnh lắm. Vì có việc nên phải dậy sớm và chạy xe máy đến Thung lũng tình yêu. Cứ tưởng rằng đi xe máy lạnh hơn nhưng chắc là không bao nhiêu. Vâng, rất sai lầm, sai lầm vô cùng lớn của tôi. Không mặt áo khoác, chỉ có cái áo thun, chạy chỉ 30km/h nhưng.... lạnh không thể tả nổi. Lạnh đến buốt người, 2 răng như đánh bò cạp.

Những kỷ niệm tưởng chừng như đơn giản, nhưng mỗi khi nghĩ lại cảm giác lại có niềm vui trong lòng. Hẹn một ngày nào đó lại lên đây, lên cao nguyên Lâm Viên với những ly sữa đậu nành sáng sớm và chắc là không có chuyện đi xe máy mà không mặc áo khoác.

Bạn cũng có thể thử những điều mà tôi đã từng, để xem cảm nhận của bạn với tôi giống nhau không.

Đi Đà Lạt bạn có thể tham khảo bài viết này: http://sohatravel.vn/kinh-nghiem-di-du-lich-da-lat-tu-a-den-z.html
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét