FA cũng có niềm vui riêng

Ai bảo F.A là cô đơn, là buồn chán F.A cũng có những niềm vui riêng của mình mà những người có gấu phải mơ ước và thèm thuồng!

Này nhé, những ai đã và đang có một tình yêu thì những ngày nghỉ cuối tuần hay ngày lễ đều cố gắng dành trọn thời gian cho người ấy.Còn F.A chúng tớ thì sao nhỉ? Chúng tớ chẳng phải dậy thật sớm để chuẩn bị váy áo, phấn son, điệu đà để đi chơi với người ấy nhé.

Chúng tớ tha hồ chui trong chăn ấm nệm êm, bù đắp lại cả tuần học hành vất vả. Chúng tớ có thể la cà hết nhà đứa bạn này đến đứa bạn khác, tám đủ mọi chuyện trên trời dưới biển với chúng nó, mà chẳng cần chú ý gì đến hình tượng của mình,vui quá xá ấy chứ
FA cũng có niềm vui riêng
Này nhé, F.A chúng tớ có thể ngủ dậy muộn, chẳng cần chải đầu, chỉ cần vuốt vuốt vài cái.Chúng tớ có thể ăn uống hồng hộc, ngồi xiên ngồi vẹo, thậm chí là quát tháo ầm ĩ mà chẳng cần phải “yểu điệu thục nữ”.Vì lũ bạn thân đã quá hiểu chúng tớ rồi. Cứ thoải mái như vậy, chẳng phải rất vui vẻ sao?

Này nhé!F.A chúng tớ có thể lùng sục hết web này đến web kia để ngắm giai đẹp, Thậm chí, lưu ảnh người đẹp ý trong điện thoại mà chẳng phải lo lắng ai kia sẽ ghen tuông. Chúng tớ, có thể mơ mộng về một tình yêu đẹp như mơ với những anh chàng đẹp như EXO hàn quốc, mà chẳng phải đối mặt với thử thách ngang trái của tình yêu

Này nhé, F.A chúng tớ đêm đêm cũng chẳng nhận được tin nhắn yêu thương hay ôm điện thoại chờ hồi âm của ai đó. Nhưng chúng tớ luôn nhận được những tin nhắn, những cú điện thoại “trời ơi nhất” giữa đêm khuya của lũ bạn thân. Chúng tớ vẫn vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn khi đánh sập Wall nhà đứa bạn nào đó

Này nhé, F.A chúng tớ, những lúc buồn, đau khổ cũng không có bờ vai của người ấy để tựa vào.Nhưng chúng tớ có cả đám bạn ẩm ĩ ở bên cạnh.Chúng nó phá phách, hò hét, thậm chí trêu chọc, rồi ngoác miệng ra cười mà chẳng một lời an ủi. Chính điều đó lại là liều thuốc công hiệu hơn cả bờ vai vững trãi kia.

Này nhé, là F.A chúng tớ biết yêu bản thân mình nhiều hơn.Trái tim chúng tớ có 4 ngăn: gia đình, bạn bè, đam mê và cuối cùng chính là bản thân chúng tớ.Trước khi yêu một người, chúng tớ sẽ tự yêu bản thân mình trước đã

Cuộc đời bạn có thể yêu nhiều hơn 1 lần, nhưng bạn chỉ đi cuộc đời này duy nhất 1 lần.Chỉ khi bạn học được cách yêu bản thân mình, thì bạn mới học được cách yêu thương một người khác

P/s Ai còn độc thân thì hãy vui vì điều đó nhé! (^-^)
Blog tình yêu sưu tầm
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét