Phong thủy tại góc làm việc giúp cho công việc được suôn sẻ hơn

Phong thủy tại góc làm việc giúp cho công việc được suôn sẻ hơn. Xem tuổi xay nha, làm nhà, dựng nhà theo phong thủy, phân tích Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng Ốc. Tìm người mượn tuổi, hướng dẫn thủ tục mượn tuổi, tìm ngày ...

1.Không ngồi quay lưng ra cửa.

Cửa sổ mà bạn quay lưng không mở ra một khoảng trống, mà là vị trí ngồi của một nhân viên khác. Nếu cô ta lầ một đồng nghiệp tốt và là người có thể giúp đỡ bạn, thì đó là một hướng ngồi tốt.
Phong thủy tại góc làm việc giúp cho công việc được suôn sẻ hơn
Ngược lại, nếu người đồng nghiệp đó có tính ganh tỵ, muốn chia bè kéo cánh và nói xấu ngườ khác mong có lợi cho mình thì vị trí ngồi của bạn không tốt.

Vì vậy, tốt nhất bạn nên xoay ghế một chút để đổi hướng ngồi. Nếu vị trí ngồi của bạn cũng có thể quan sát lại cô ta thì càng tốt. Nếu không, bạn nên đặt một chậu cây ở phía sau để tạo ra một vật cản giữa bạn và cô ấy.

2.Không nên cắm hoa đào

Cửa chính hay cửa phụ đều là luồng đón khí tự nhiên vào phòng, nếu lưng đối diện với các cửa sẽ khiến tinh thần bạn luôn căng thẳng, luôn có cảm giác ai đó để ý, quan sát.

Về lâu dài dễ làm bạn mất tập trung vào công việc, dễ nóng giận, thậm chí mắc các bệnh thận, đau lưng. Vì vậy, vị trí ngồi mặt đối diện với cửa bao giờ cũng tốt nhất và tốt cho công việc bạn đang làm.
Phong thủy tại góc làm việc giúp cho công việc được suôn sẻ hơn
Cắm hoa đào tươi hay nhựa, thậm chí là bức tranh hoa đào ngay trên bàn làm việc của bạn cũng khiến bạn gặp rắc rối tại công sở. Có thể đó là những phiền toái không đáng có, những lời nói ra nói vào, công việc không suôn sẻ…

Hãy đặt trên bàn làm việc một con thuyền với cánh buồm đang vươn cao, theo phong thủy mới giúp công việc xuôi chèo mát mái, tránh được điều xúi quẩy.

3.Màu sắc bàn làm việc hợp với mệnh

Mỗi người có một bản mệnh phong thủy khác nhau nên việc chọn bàn làm việc cũng không giống nhau. Để chọn được chiếc bàn có màu sắc thích hợp cần phải phối hợp với Ngũ hành của bản thân. Chọn được màu sắc đồ dùng văn phòng phù hợp sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều thuận lợi trong công việc.
Phong thủy tại góc làm việc giúp cho công việc được suôn sẻ hơn
Mệnh Hỏa hợp với các màu: màu đỏ, màu tím.

Mệnh Thổ hợp với các màu: màu vàng, màu cà phê, màu trà, màu nâu.

Mệnh Kim hợp với các màu: màu trắng, màu vàng (kim), màu bạc.

Mệnh Thủy hợp với các màu: màu đen, màu xanh da trời, màu xám.

Mệnh Mộc hợp với các màu: màu xanh lá cây, màu xanh non, màu xanh ngọc bích.

4. Góc làm việc của bạn phải kích thích 5 giác quan.

Màu sắc của bàn làm việc nếu chọn hợp với mệnh theo ngũ hành sẽ là yếu tố tương sinh trong công việc. Như người mệnh Hỏa nên chọn bàn màu hồng nhạt, màu đỏ hay mận chín; mệnh thủy hợp với màu xanh lục nhạt; mệnh kim hợp với màu trắng; mệnh thổ màu vàng…
Con người sống ngoài xã hội phát triển các khả năng tiếp nhận thông tin của mình hơn hàng nghìn năm về trước. Nếu bị cô lập, các giác quan sẽ giảm đi, vì thế bên cạnh những thông tin cần thiết và màu sắc phòng bạn nên được tiếp thu các loại âm thanh, mùi vị và cảm giác, để ngửi, để cảm nhận và nghe để đáp ứng các nhu cầu cần thiết của các giác quan một cách khoa học.

5. Bố trí cây cối để làm thoáng không khí cho góc làm việc

Không khí trong lành là điều mà nhiều nhân viên văn phòng thích thú. Khí độc tiết ra từ nhựa, mực hoặc các tài liệu sẽ hòa vào không khí mà ta hít thở.
Phong thủy tại góc làm việc giúp cho công việc được suôn sẻ hơn
Ngoài ra, không nên sắp đặt quá nhiều gương trong phòng làm việc. Theo phong thủy, một chiếc gương có thể trừ được tà ma, điềm xấu… tuy nhiên phong thủy xay nha nếu có một chiếc gương trước mặt và lúc nào cũng có hình ảnh của bạn trong đó dễ làm bạn thiếu quyết đoán, mất tập trung, hay lo lắng, mất ngủ, làm việc kém hiệu quả…
Nguồn : Blog tình yêu sưu tầm
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét