Du lịch biển Nha Trang với tour du lịch hè 2015 giá rẻ

Du lịch Nha Trang luôn chào đón bạn với những tiếng sóng vỗ bên những hàng dừa nghiêng nghiêng, với đường bờ biển dài trên đường Trần Phú. Vào mùa hè 2015 này những du khách yêu biển, muốn được hòa mình vào nước biển xanh ngắt làm xoa tan đi áp lực đời thường, hãy đến đây, nơi mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Nha Trang luôn là điểm đến hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước vào các ngày lễ, hay tuần trăng mật của các đôi uyên ương.


Để đến thành phố biển Nha Trang du khách có thể đi bằng các phương tiện như: nếu ở xa, du khách có thể đi bằng máy bay và tàu hỏa, gần hơn thì có thể đi bằng xe khách, với một số du khách có tin thần đam mê du lịch bụi, du lịch phượt thì có thể đi bằng xe máy. Nếu đi tour du lịch Nha Trang hè 2015 bằng máy bay, du khách nên đặt vé sớm để có thể mua được vé giá rẻ, giá vé máy bay tầm khoảng từ 700.000 – 1.000.000 đồng một vé.

Tại thành phố Nha Trang có nhiều khách sạn, nhà nghỉ hay những khu resort cao cấp với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, nếu du khách đi vào dịp lễ thì tình trạng giá phòng tăng cao hoặc có thể cháy phòng vì vào những ngày đó khách du lịch đổ về Nha Trang khá đông, vì vậy nếu du khách có ý định đi tour du lịch hè 2015 tại Nha Trang thì hãy đặt phòng trước cho chắc chắn.


Thưởng thức ẩm thực tại Nha Trang

Tại Nha Trang có các món đặc sản nổi tiếng như bún chả cá, đây là món ăn được ưa chuộng tại Nha Trang, khi đi du lịch Nha Trang du khách sẽ được thưởng thức món bún chả cá Nha Trang thân thuộc như món phở của người Hà Nội và mì Quảng của người Quảng Nam. Bún chả cá ở đây rất dễ tìm, chạy dọc theo con đường trên gần chợ Đầm hay những quán gần Tháp Bà Ponagar, giá khoảng tầm 15.000-30.000.


Chả cá Nha Trang: Chả cá Nha Trang ngon vì làm từ cá tươi, bạn có thể vào chợ Đầm để mua ăn hoặc đem về làm quà. Bạn sẽ thấy được điểm khác biệt ở chả cá Nha Trang với chả cá vùng khác. Giá khoảng từ 100.000-120.000 đồng một kg.

Thịt bò nướng Lạc Cảnh: Đây là một trong những đặc sản của Nha Trang. Tại quán có khá nhiều loại bò nướng để bạn lựa chọn, và đây cũng là món ăn nổi tiếng đối với du khách nước ngoài. Quán tọa lạc trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Địa điểm tham quan

Đến với tour du lich Nha Trang he 2015, du khách có thể thỏa sức tham gia nhiều trò chơi đặc sắc trên đảo khi vào Vinpearl, ngâm mình trong suối khoáng nóng, ngụp lặn trong hồ tắm bùn hay tận hưởng cảm giác spa dưới vòi nước ngàn tia…


Du khách có thể thuê tàu đến hòn Mun, hòn Tằm, hòn Một hay khám phá thế giới nước lý thú tại Thủy cung Trí Nguyễn, hít thở không khí mát lạnh ở thác Yang Bay, hay khám phá thế giới cổ tại Tháp Bà Ponagar. Và đừng bỏ qua cơ hội khám phá thế giới đại dương tại Nha Trang với các tour lặn biển ngắm san hô và có vài bức ảnh cùng thế giới đại dương nhiều màu sắc.

Nếu du khách là người thích khám phá, thì việc chinh phục cực Đông – nơi đón ánh bình minh đầu tiên ở Việt Nam là điều không thể bỏ qua, hay du khách có thể thức dậy thật sớm chạy một vòng ven biển để nhìn ngắm cảnh đoàn thuyền đua nhau ra khơi.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét