35 LÝ DO TẠI SAO BẠN THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG

Để đo mức độ thành công trong cuộc sống của mỗi người, có lẽ chúng ta nên nhìn vào những điều tưởng như nhỏ bé nhưng lại có ý nghĩa nhiều hơn là quá chú tâm vào những việc to lớn như bạn là triệu phú hay bạn đang sở hữu một chiếc xe độc đáo, đắt tiền.

Dưới đây là 35 điều khiến bạn trở thành một người thành công trong cuộc sống, đó là sự thật cho dù bạn không cảm thấy như thế.
35 LÝ DO TẠI SAO BẠN THÀNH CÔNG TRONG CUỘC SỐNG
1. Các mối quan hệ của bạn không còn rắc rối và phức tạp như nó đã từng

Những mối quan hệ hiện tại của bạn đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, không còn những tranh chấp hay đôi co không cần thiết nữa.

2. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người cũng như xin sự giúp đỡ từ người khác

Ban hiểu rõ sự quan trọng của việc không ai có thể làm tốt điều gì một mình nên bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người và yêu cầu sự giúp đỡ khi cần thiết

3. Các tiêu chuẩn của bạn ngày càng được nâng cao

Bạn không chấp nhận các hành vi xấu hay những suy nghĩ tiêu cực, và bạn luôn chắc rằng bất cứ ai cũng cần phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình.

4. Bạn bỏ sự tiêu cực lại đằng sau

Phiền não và sầu muộn chỉ có tác dụng kéo người ta xuống và những điều bạn cần làm cho cuộc sống của mình là nâng cao tinh thần và làm giàu cho tâm hồn của mình.

5. Bạn hiểu thế nào là thất bại

Những thất bại không còn là mối đe dọa đối với bạn. Trái lại bạn hiểu được tầm quan trọng của việc học được từ những thất bại đó như thế nào.

6. Bạn không còn thường xuyên phàn nàn về mọi thứ nữa

Bạn nhận ra rằng những lời than vãn chỉ gây ra hiệu quả tiêu cực và cản trở việc hành động của mình. Bạn thà làm bất cứ điều gì để cải thiện tình hình còn hơn là ngồi một chỗ và ca thán.

7. Bạn thấy mừng cho thành công của người khác

Bạn bắt đầu tỏa ra năng lượng tích cực khi niềm vui và hạnh phúc của người khác cũng đột nhiên biến thành niềm vui và hạnh phúc của bạn.

8. Bạn có những mục tiêu tương lai và niềm đam mê vô hạn của riêng mình

Bạn biết mình muốn đạt được điều gì trong cuộc sống và bạn làm mọi việc để đạt được nó.

9. Bạn biết cảm thông

Bạn thích việc truyền năng lượng tích cực và tình yêu thương cho mọi người, thích việc lắng nghe và cởi mở với mọi người hơn.

10. Bạn không quan tâm đến những gì người khác nghĩ

Bạn ngừng phiền não về những hành vi và thái độ tiêu cực của người khác và đặc biệt nhận thức được việc những cái đó hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến bạn

11. Bạn luôn lạc quan và hạnh phúc

Bạn luôn đầy lạc quan và biết rằng mọi thứ sẽ đi đúng hướng và không có vấn đề gì không thể giải quyết được.

12. Bạn yêu và được yêu

Không gì có thể giới hạn được tình yêu thương bạn muốn chia sẻ với thế giới này

13. Bạn không bao giờ để bản thân trở thành nạn nhân

Bạn nhận ra rằng cuộc sống là hệ quả của việc bạn muốn nó như thế nào. Bạn chủ động chi phối ước mơ và cuộc sống của mình chứ không để người khác làm điều đó.

14. Bạn cố gắng sống cho hiện tại càng nhiều càng tốt

Chánh niệm giúp các cá nhân sống trong hiện tại. Bạn biết điều gì quan trọng hơn là quá khứ và tương lai vô định.

15. Bạn không phán xét

Bình thường con người thường có xu hướng nhanh chóng phán xét người khác theo quan điểm của mình. Luôn luôn đặt bản thân vào vị trí của người khác trước khi nhận xét bất cứ điều gì

16. Bạn không cho phép tội lỗi nuốt chửng mình

Rất nhiều người luôn bị cảm giác tội lỗi khi không thể làm gì đó cho người khác.

17. Bạn ngừng việc cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người quanh mình

Bạn làm mọi việc cho chính mình thay vì cho người khác

18. Bạn có sự ủng hộ mạnh mẽ

Bạn có những người quan trọng mà bạn luôn có thể tin tưởng dựa vào và tìm đến khi khó khăn

19. Bạn luôn tiến về phía trước dù có thế nào

Dù cho cuộc sống có trở nên khó khăn đến thế nào cũng không thể ngăn bạn tiến về phía trước để đạt được hạnh phúc thực sự lâu dài

20. Bạn trở nên mạnh mẽ hơn từ bên trong

Bạn khám phá ra sức mạnh ẩn sâu bên trong mình, điều mà bạn chưa bao giờ biết đến và nó sẽ giúp bạn thành công hơn trong công việc.

21. Bạn yêu thương người khác nhiều hơn

Điều mà bạn muốn làm nhất bây giờ là chia sẻ thật nhiều tình yêu đến mọi người

22. Bạn nhận ra tất cả thành tích của mình

Bạn biết được những điều mình đã làm và thấy tự hào về nó

23. Bạn biết con đường mình đi có những gì

Với bạn, con đường đó là tất cả những gì bạn cần quan tâm

24. Bạn làm mọi việc hàng ngày theo hướng khắc phục nỗi sợ của mình

Chúng ta ai cũng có những nỗi sợ. Nhưng bạn đã nỗ lực thực hiện là những việc cần thiết để từ từ loại bỏ chúng.

25. Bạn luôn luôn cảm thấy biết ơn

Bạn biết ơn cuộc sống này bất kể nó có khó khăn như thế nào

26. Bạn trở nên quyết tâm hơn trước

Bạn có mong muốn phát triển mạnh mẽ và quyết tâm trở nên vượt trội trên những con đường mà bạn theo đuổi

27. Bạn bắt đầu với những người bạn thực sự

Một cuộc sống tốt là cuộc sống khi bạn được giúp đỡ và tìm được đúng người nâng đỡ mình

28. Bạn cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy mình trong gương

Mỗi khi bạn nhìn vào gương bạn đều có thể mỉm cười một cách tự hào và hạnh phúc

29. Bạn biết khi nào cần nói “không”

Khi cảm thấy không muốn làm bất cứ điều gì, bạn đừng ngần ngại nói từ chối.

30. Bạn ngừng việc so sánh bản thân và cuộc sống của mnhf với người khác

Đó là việc tồi tệ nhất mà bạn có thể làm. Mỗi cá nhân đều có một cuộc sống riêng và chỉ cần tập trung vào nó thôi

31. Bạn luôn muốn học hỏi những điều mới

Bạn luôn vui mừng và sẵn sàng với việc học về những điều mới

32. Bạn đã khắc phục được hầu hết những trở ngại của mình

Bạn đã thành công hơn những người chỉ biết than trách về những khó khăn của mình

33. Bạn không phiền não về những điều bạn không thể thay đổi

Bạn sống hạnh phúc và chấp nhận những thực tế về cuộc sống của mình

34. Bạn yêu bản thân mình thay vì mong chờ người khác yêu bạn

Điều đầu tiên cần làm để thực sự hiểu mình đó là trân trọng và tự hào vì con người mình

35. Bạn mang nụ cười đến cho mọi người

Sự hiện diện của bạn giúp mang lại tiếng cười và nâng cao tinh thần cho mọi người
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét