Nha Trang - Điểm du lịch không thể bỏ lở trong mùa hè năm 2015

Thành phố Nha Trang là điểm đến rất nổi danh không chỉ trong nước mà còn được du khách biến đến nhiều qua những lời ca ngợi từ các tạp chí, báo nước ngoài. Đến với tour du lich Nha Trang he 2015 bạn sẽ đắm mình trong những bãi biển xanh cát trắng mịn màng, thư thả tâm hồn trên những hòn ngọc thiên đường, thưởng thức bức tranh ẩm thực ngon bổ rẻ, nghỉ dưỡng tại các khu resort & spa tuyệt vời, sang trọng,…là một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua.


Biển Nha Trang là một trong những bãi biển đẹp và sạch nhất Việt Nam, nơi đây sở hữu nhiều bãi tắm đẹp, hoang sơ và tự nhiên. Với những bãi biển khá dài, cát trắng mịn màng, làn nước trong xanh, hiền hòa và thơ mộng cùng với đó là khí hậu ôn hòa, không quá khắc nghiệt,…đã khiến cho du khách phải lòng xứ biển này ngay từ lần đầu đặt chân đến.


Bên cạnh đó, đến với tour Nha Trang he 2015, du khách có thể thỏa thích vui chơi tại thiên đường giải trí Vinpearl Land, tại đây bạn sẽ được thả ga vui chơi và thư thái trong không khí náo nhiệt và vui nhộn bật nhất tại Nha Trang.

Du lịch hè tại thiên đường biển Nha Trang đều khiến du khách không khỏi mũi lòng đó là ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng, giá cả lại phải chăng và mang đậm nét đăc trưng của các món ngon của miền Trung. Bún chả, bánh căn, bánh canh, bánh xèo, bún sứa, bún mắm nêm, gỏi cá mai, các món hải sản tươi ngon hấp dẫn,…


Du lịch ở Nha Trang tại những thiên đường đảo ngọc là một trong những điều mà hầu hết du khách đều phải lên kế hoạch. Tại Nha Trang có rất nhiều đảo ngọc xinh đẹp và còn mang nét hoang sơ quyến rũ chưa được khai phá nhiều. Nếu đi du lich Nha Trang he 2015, du khách nên ghé qua một số hòn đảo như: Bình Ba, Hòn Mun, Hòn Tre, Hòn Tằm, Hòn Nội, đảo Yến, Bình Hưng,…

Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét