Khám phá những bãi san hô đẹp quyến rủ với tour du lịch hè 2015

Được mệnh danh là đảo Tôm Hùm nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 60 km về hướng đông nam. Với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, nhiều loại đặc sản biển tươi ngon và con người ở đây hiền lành, giàu lòng hiếu khách, đảo Bình Ba những năm gần đây thu hút rất nhiều khách du lịch tham quan. Đa số du khách đi tour du lich dao Binh Ba 2 ngay 2 dem đến đây để ăn hải sản tôm hùm, tắm biển tại bãi Nồm, chơi gala cắm trại trên biển, lặn biển ngắm san hô.


Tại đảo Bình Ba có những bãi biển nước rất trong xanh, thích hợp việc lặn ngắm san hô, du khách sẽ được lặn, khám phá và tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy sắc màu của những rạn san hô không chỉ ở gần bờ mà còn nằm tận sâu trong lòng biển.

Ở đảo Bình Ba có rất nhiều bãi biển cho du khách tham quan và lặn ngắm san hô như bãi Nồm, bãi Chướng, bãi Nhà Cũ… Trong đó, bãi Nhà Cũ được coi là điểm ngắm san hô hấp dẫn nhất bởi tập trung những rạn san hô màu sắc sặc sỡ hơn ở nhiều nơi khác cùng với mực nước biển thấp và nước ở đây rất trong xanh.


Những du khách chưa có kinh nghiệm lặn biển ngắm san hô thường chọn cho mình các tour dao Binh Ba 2 ngay 2 dem để các công ty du lịch có các gói dịch vụ hỗ trợ tốt. Dịch vụ cho thuê các thiết bị hỗ trợ lặn ngắm san hô, du khách còn được người hướng dẫn cách thức bơi lặn để ngắm san hô ở độ sâu từ 3 đến 5 mét.


Đối với những du khách không biết bơi, hoặc sợ nước thì cũng có cơ hội được khám phá nét đẹp độc đáo của những bãi san hô ở gần bờ mỗi khi thủy triều rút nước ra xa. San hô gần bờ tuy không đẹp bằng dưới lòng biển nhưng cũng đủ để làm thỏa lòng du khách.

Ngoài trải nghiệm thú vị là lặn biển ngắm san hô, du khách có thể dành một ngày khám phá đảo Bình Ba để trải nghiệm những thứ ngon vật lạ cùng với cảnh sắc yên bình và thoáng đãng khi du lich dao Binh Ba 2 ngay 2 dem.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét