Những lý do nên đến thăm đảo Bình Ba dù chỉ một lần

Đảo Bình Ba là một hòn đảo nhỏ, xinh đẹp chỉ lớn khoảng 3km2 nằm cách đất liền khoảng 20km, nằm trong khu vực Vịnh Cam Ranh xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Đảo Bình Ba nằm cách sân bay Cam Ranh khoảng 15km, cách thành phố Nha Trang hơn 60km. Đây được gọi với cái tên thân thuộc là đảo Tôm Hùm vì trên đảo nổi tiếng với những con Tôm Hùm to và ngon. Hãy cùng với SOHA TRAVEL tham khảo qua những lý do nên đến du lịch đảo Bình Ba trong mùa hè 2015 này.

Bãi tắm vắng người

Các tour du lich dao lich Binh Ba 2 ngay 2 dem cũng chỉ mới mở trong vài năm gần đây, nên số lượng du khách đến đây cũng chưa nhiều. Trên đảo cũng chỉ có khoảng 700 hộ dân với 5.000 người dân sinh sống. Nên tình trạng quá tải ở đây không có, ngay cả vào những dịp cuối tuần, tết, lễ. Vì vậy khi đi du lịch đảo Bình Ba du khách có thể thỏa thích ngâm mình trong làn nước trong xanh, nhìn nhắm trời biển bao la xanh ngắt.


Di chuyển dễ dàng

Nằm cách cảng Cam Ranh khoảng 15 km, để đến hòn đảo nhỏ xinh này du khách sẽ mất khoảng hơn 1 giờ lênh đênh trên biển cả. Mỗi ngày có 2 chuyến đò từ đất liền ra đảo Bình Ba: 10h00 sáng và 4h00 chiều, từ Bình Ba về lại đất liền: 5 giờ sáng và 12h30 trưa, giá tàu khoảng 15-20 nghìn đồng.


Thưởng thức đặc sản tôm hùm nổi tiếng

Khi đi du lich dao Binh Ba 2 ngay 2 dem, du khách không thể bỏ qua món đặc sản tôm hùm nổi tiếng nơi đây, với hàng trăm bè tôm hùm khắp đảo nên du khách có thể tự tay chọn cho mình những con tôm hùm to và ngon nhất để thực hiện món tôm hùm nướng đầy mê mẫn.


Ngắm bình minh và hoàng hôn dễ dàng

Trên đảo Bình Ba có 3 bãi biển nổi tiếng đó là bãi Chướng, bãi Nồm và bãi Nhà Cũ. Mỗi bãi biển đều có nét đặc trưng riêng để du khách khám phá tùy theo sở thích. Bãi Nồm là nơi thưởng thức cảnh hoàng hôn, bãi Chướng là nơi ngắm bình minh tuyệt đẹp vào buổi sáng, còn bãi Nhà Cũ thì có nước biển khá trong và sâu, rất thích hợp cho việc lặn biển ngắm san hô.


Biển xanh và trong

Bình Ba mang trong mình đặc điểm của vùng đảo hoang sơ, ở Bình Ba có rất nhiều bãi biển đẹp, sạch sẽ với cát trắng mịn và nước trong veo phản chiếu ánh mặt trời xanh ngắt. Có một vài vùng biển chưa được đưa vào khai thác dịch vụ du lịch nên mọi thứ đều còn khá nguyên vẹn hoang sơ. Đến với tour dao Binh Ba 2 ngay 2 dem, du khách sẽ được thư giản trong cảm giác bình yên, tránh xa sự ồn ào náo nhiệt của thành thị, vô cùng thích hợp để nghỉ ngơi.

Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét