Ham "đổi gió" từ tình qua mạng, thiếu phụ bị trộm sạch đồ

Sau cuộc "mây mưa" trong nhà nghỉ, thiếu phụ ngã ngửa vì tài sản bỗng dưng không cánh mà bay. Chỉ tới khi nhận ra kẻ cắp là người tình qua mạng thì đã quá muộn màng.

Đã có không ít cạm bẫy từ những mối tình ảo - những mối tình chóng vánh làm quen, hẹn hò qua mạng xã hội. Nạn nhân không chỉ là những gã đàn ông "hám của lạ" rồi tá hỏa vì bị lột đồ, mà giờ đây nạn nhân còn là chính những người phụ nữ nhẹ dạ, cả tin.

Thích nghe lời đường mật lại cộng thêm thói trăng hoa, ham "đổi gió", họ nghiễm nhiên trở thành "con mồi" béo bở cho bạn tình lợi dụng mà không hề hay biết. Chỉ đến khi bị lột sạch tài sản mới nhận ra kẻ cắp thì mọi sự đã muộn.

Ham "đổi gió" từ tình qua mạng, thiếu phụ bị trộm sạch đồ
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Quen qua mạng xã hội, chị Thanh (đã có chồng, quê ở Bắc Giang) nhanh chóng có cảm tình với Đỗ Văn Hùng (34 tuổi, ở Nam Định). Qua những lời tán tỉnh, đong đưa, Hùng hẹn gặp chị Thanh và được chị này nhận lời.

Ham "đổi gió" từ tình qua mạng, thiếu phụ bị trộm sạch đồ
Đỗ Văn Hùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: M.Đ. Nguồn: Zing.vn

Ngày 26/4, chị Thanh đi xe máy Honda Air Blade từ Bắc Giang về Hà Nội. Thấy người phụ nữ này mang theo nhiều tài sản cá nhân và tiền bạc, Hùng nảy sinh ý định chiếm đoạt. Anh ta đưa chị Thanh đi ăn uống, hát karaoke.

Đêm cùng ngày, Hùng dẫn người bạn quen trên mạng đến khách sạn ở địa bàn phường Mỹ Đình 2 "vui vẻ". Lợi dụng chị Thanh ngủ say, anh ta dắt xe máy bỏ đi. 

Khi đi chừng 200 m, người đàn ông này nghĩ chị Thanh vẫn còn nhiều tài sản khác mang theo người nên quay lại khách sạn. Thấy nạn nhân vẫn ngủ li bì, Hùng nhanh tay lục soát toàn bộ tư trang của chị Thanh lấy 4,5 triệu đồng và 2 điện thoại di động.

Tỉnh dậy biết bị lừa, chị Thanh đã trình báo lên cơ quan công an. Biết bị bại lộ, Hùng đã đến cơ quan công an đầu thú. Ngày 26/5, Công an quận Nam Từ Liêm đã khởi tố Đỗ Văn Hùng (34 tuổi, ở Nam Định) về hành vi Trộm cắp tài sản. Được biết, Hùng đã có vợ con ở Hà Nội và hiện làm nghề thợ xây tự do. 

Trong những tháng đầu năm năm 2015 vừa qua, Công an TP. Hà Nội cho biết, phòng PC50 – CATP Hà Nội đã nhận được nhiều đơn trình báo, tố giác liên quan đến việc những phụ nữ trẻ bị các đối tượng quen qua mạng xã hội rồi lừa tiền, tài sản, trong đó có cả những đàn ông nước ngoài.

Ham "đổi gió" từ tình qua mạng, thiếu phụ bị trộm sạch đồ
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Khoảng tháng 2/2015, chị C. (SN: 1979, HKTT: Sóc Sơn, Hà Nội) quen với người tên Jerry Bazscky trên mạng xã hội facebook. Quá trình nói chuyện cả hai đều tìm được sự đồng điệu và cảm mến nhau. Đến tháng 4/2015, Jerry đề nghị tặng chị C. một món quà giá trị lớn.

Ngày 8/4/2015, một người tự xưng là Phạm Thị Thu Thảo, nhân viên công ty chuyển phát nhanh Smart Express Cuorier gọi điện vào số máy của chị C. yêu cầu chị nộp phí 1450 USD (khoảng 30 triệu đồng) vào tài khoản ngan hang để nhận quà. Tin là thật chị C. đã chuyển số tiền như yêu cầu.

Tuy nhiên, đối tượng yêu cầu chị C. tiếp tục nộp 6.600 USD phí bảo hiểm do gói hàng gửi cho chị có chứa một lượng tiền mặt lớn. Biết mình bị lừa nên chị C. không nộp tiền nữa và lên cơ quan công an trình báo. Số tiền chị C. bị chiếm đoạt khoảng 30 triệu đồng.

Có thế thấy rằng, từ những mỗi quan hệ trên mạng xã hội, các cô gái trẻ đã nhanh chóng "phải lòng" người tình ảo. Họ đã phải "ngậm trái đắng" vì không ngờ rằng, phía sau lời đường mật lại là những yêu râu xanh ranh mãnh, đầy thủ đoạn.

Theo: (tintuc.vn)
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét