Những mẫu chuyện zui zui siêu hài

Những câu status hài hước được chúng tôi sưu tập, những lời chúc ngủ ngon tuyển chọn từ rất nhiều nguồn khác nhau và tổng hợp lại. Hãy thưởng thức những status ...

1. Kinh nghiệm tán gái

Một chàng trai lần đầu tiên hò hẹn với bạn gái, không biết sẽ nói chuyện gì, cậu ta hỏi ý kiến ông bố và nhận được lời khuyên

- Có ba chủ đề luôn hiệu quả mà con cần phải nhớ là: thức ăn, gia đình và triết lý sống.

Sau khi được ông bố truyền cho kinh nghiệm, họ gặp nhau, sau vài phút im lặng khó nói, cậu ta vào đề:

- Em có thích rau dền không?

Cô gái đáp và ngồi thừ ra:

- Không!

Lúng túng, cậu dùng đến chủ đề thứ hai:

- Em có anh trai không?

Cô gái đáp và càng trở nên khép kín:

- Không!

Chàng trai đã bắt đầu tuyệt vọng, sau khi suy nghĩ rất mông lung, cậu ta khai thác chủ đề cuối cùng:

- Nếu em có anh trai liệu anh ấy có thích rau dền không nhỉ?
Những mẫu chuyện zui zui siêu hài
2 Chàng rể quý

Con gái chuẩn bị lấy chồng, ông bố hỏi chuyện chàng rể.
- Như vậy là con gái tôi đã thú nhận rằng muốn lấy anh làm chồng. Anh đã quyết định ngày tổ chức hôn lễ chưa?

- Dạ! Vấn đề đó con dành hoàn toàn cho nàng quyết định.

- Thế hôn lễ theo nghi thức nhà thờ hay bình dân?

- Dạ! Điều đó mẹ nàng quyết định.

- Thế các con sẽ sống bằng gì?

- Dạ! Điều đó phụ thuộc vào ngài, thưa ngài!…

3 Dấu hiệu của bệnh điếc

Một phụ nữ chạy đến cầu cứu bác sĩ:

- Thưa bác sĩ, xin ông cứu chồng tôi ngay. Anh ấy bị điếc.

- Lâu chưa?

- Mới hôm nay thôi ạ.

- Sao bà biết đích xác thế?

- Hôm nay, anh ấy đi cùng tôi vào cửa hàng bán quần áo. Những lời chúc sinh nhật Khi cô bán hàng nói giá tiền, đáng lẽ mặt chồng tôi phải tái đi khiếp hãi, thế mà anh ấy vẫn tủm tỉm cười ngớ ngẩn trông tội tội là.

4 Đêm tân hôn của đôi vợ chồng trẻ

Đêm tân hôn chàng hỏi nàng:

- Em đang nghĩ gì vậy, em yêu?

Cô vợ e thẹn đáp:

- Cũng như anh thôi.

- Thật ư! Nào, vậy thì hai ta cùng xuống bếp chén nốt chỗ bánh ngọt đi!

5 Đàn ông đúng là giống nhau như đúc

Thấy bạn trai của con gái ở chơi nhà mình quá lâu, người cha lưu ý:

- Con gái của cha ơi! Con không cảm thấy rằng chàng trai đang tán tỉnh con đã ở nhà ta quá lâu rồi sao? Chẳng lẽ mẹ con không nói gì cho con biết về việc này?

Con gái dịu dàng trả lời:

- Có cha ạ! Mẹ nói rằng bọn đàn ông đúng là giống nhau y đúc.

6 Cách đòi nợ của bác sĩ

Bác sĩ vừa khám xong cho một bệnh nhân, cô y tá thắc mắc

- Tại sao ông bắt anh ta kiêng nhiều thứ thế, chỉ được ăn rau thôi à?

- Uhm! Chính xác là như thế.

- Nhưng tôi thấy bệnh anh ta đâu có liên quan gì đến việc ăn uống.

- Cô không biết đó thôi. Hắn đang nợ tôi một khoản tiền, để hắn ăn tiêu thoải mái thì bao giờ mới trả được?!

7 Chưa chi đã đau

Y tá chuẩn bị tiêm thuốc, chợt bệnh nhân kêu toáng lên

- Á… Á! Đau quá!

- Ông này hay nhỉ? Tôi đã tiêm đâu mà ông kêu ầm lên thế!

- Chân! Chân! Gót giày của cô đâm thủng chân tôi rồi!
Tổng hợp & Sưu tầm bởi blog tình yêu
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét