Những thông tin cần biết cho một tour du lịch Đà Nẵng hè thú vị

Thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng là điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước. Bên cạnh những bãi biển hoang sơ, núi non hùng vĩ, du lịch Đà Nẵng còn để lại ấn tượng trong lòng du khách nhờ ẩm thực phong phú và con người nhiệt tình, thân thiện và hiếu khách.

Toàn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm

Đà Nẵng là một thành phố nằm ở vùng Nam Trung Bộ nên nơi đây có khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình, nhiệt độ cao và ít biến động. Mỗi năm tại Đà Nẵng có hai mùa rõ rệt đó là mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7 và mùa mưa từ tháng 8 đến tháng 12. Để có được 1 tour du lich Da Nang he 2015 gia re thú vị thì du khách nên đến Đà Nẵng từ tháng 2 đến tháng 8 hàng năm. Tuy nhiên nếu muốn du lịch tiết kiệm nhiều chi phí hơn thì du khách nên đi vào khoảng tháng 1 đến tháng 4 bởi vì vào thời gian này tại Đà Nẵng có không khí mát mẻ, không có bão và nhất là giá dịch vụ mềm hơn so với tầm tháng 4 đến tháng 8.

Đà Nẵng là một thành phố biển xanh, sạch, đẹp của Việt Nam

Đà Nẵng là thành phố biển nên có rất nhiều các khách sạn, nhà nghỉ ở trung tâm đô thì, ngoài ra xunh quanh các bãi biển cũng còn có nhiều khu nghỉ mát cho du khách lựa chọn. Giá phòng khách sạn, nhà nghỉ ở Đà Nẵng có kiến trúc hạ tầng chênh lệch khá cao, nên du khách cần tham khảo và tìm hiểu kĩ trước khi đặt phòng. Khách sạn 4 - 5 sao có giá từ 2.000.000 đến 5.000.000 đồng/phòng, khách sạn 2 - 3 sao có giá khoảng 400.000 đến 900.000 đồng/phòng. Đối với những người thích du lịch tiết kiệm có thể lựa chọn các nhà nghỉ có giá bình dân khoảng 80.000 - 200.000 đồng một phòng.

Một khách sạn tại Đà Nẵng

Khi đi du lich Da Nang, bất cứ ai cũng không thể bỏ qua món đặc sản nổi tiếng nơi đây, đó là món Mì Quảng, mì Quảng không có công thức “bất di bất dịch”, mà rất đa dạng về hương vị như mì Quảng tôm thịt, mì Quảng chả cua, mì Quảng cá lóc…Mì Quảng là món ăn khô và một tô mì không bao giờ thiếu bánh trán mè nướng giòn, đậu phộng rang. Một tô mì Quảng nhỏ khoảng 15.000 tới 40.000 đồng, tùy thuộc vào tô lớn hay nhỏ và còn tùy vào nơi bán. Ngoài ra còn có các món như: bánh tráng thịt heo, bê thui Cầu Mống, Gỏi cá Nam Ô,… cũng là những món ăn không thể không thưởng thức qua khi đến Đà Nẵng.

Món mì Quảng

Các địa điểm tham quan nổi tiếng như: trung tâm Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà, Bà Nà – Núi Chúa, Ngũ Hành Sơn và các bãi biển nổi tiếng như: bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Non Nước, bãi biển Thanh Bình, bãi Nam Ô, bãi Xuân Thiều, bán đảo Sơn Trà,…rất thích hợp cho du lich he 2015.

Bán đảo Sơn Trà
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét