Khám phá đảo Bình Ba với tour du lịch đảo Bình Ba giá ưu đãi

Đảo Bình Ba là có diện tích rộng khoảng 3km2 nằm ở xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, thuộc địa phận tỉnh Khánh Hòa. Hòn đảo nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 60km, cách thành phố Hồ Chí minh khoảng 390km. Khi tham gia hành trình tour du lich dao Binh Ba, du khách sẽ đến cảng Ba Ngòi, từ cảng Ba Ngòi chúng ta sẽ đi tàu khoảng 1 tiếng nửa là đến đảo Bình Ba.


Khi đến đảo Bình Ba, du khách sẽ tìm 1 chổ nghỉ ngơi, trên đảo Bình Ba cũng có khá nhiều nhà nghỉ khách sạn, đa phần đều đầy đủ tiện nghỉ. Với nhà nghỉ thì giá thường vào khoảng 100k/người vào các ngày trong tuần với các ngày cuối tuần và ngày lễ thì giá sẽ cao hơn gấp rưỡi hoặc gấp đôi. Trong số các nhà nghỉ trên đảo Bình Ba thì nổi tiếng nhất là nhà nghỉ của chú Bảy Hộ vi nơi đây nằm ngay sát bãi Nồm, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi và điều quan trọng nhất là nơi đây có thể nhìn ra biển.

Về ăn uống thì nơi đây nổi tiếng nhất là món đặc sản tôm hùm nướng, các loại cá, ốc biển, hải sâm, bào ngư, mực, hàu,…


Trên đảo còn có món đặc sản thứ 2 đó là Cua Huỳnh Đế, đây là loài giáp xác có hình dáng rất di lập, phần đầu có hình hơi bầu tròn và có rất nhiều râu, có 2 càng và 4 que có các gai nhỏ li ti, dang dấp như con ếch và có màu hồng rất đẹp. Nếu đã đi du lich dao Binh Ba mà không thưởng thức được món cua Huỳnh Đế thì thật là lãng phí.


Một món ăn khách với cái tên cực kỳ gợi cảm, đó là ốc Vú Nàng, những con ốc vàng thơm phức được nướng chính với mỡ hành chấm muối tiêu chanh tạo nên một món ăn tuyệt hảo không quá béo như thịt, không quá dai như nghêu sò, vừa ngọt vừa giòn có mùi thơm rất đặc trưng.

Nếu có điều kiện đến đảo Bình Ba 1 lần thì du khách không thể bỏ qua các bãi biển sau:

Bãi Nồm: Đây là bãi tắm đẹp nhất ở đảo Bình Ba. Nơi đây là một bãi cát hình cánh cung, hai đầu là những ghềnh đá lớn và vững chắc. Vào những dịp cuối tuần, có rất nhiều du khách ra đảo và tới bãi Nồm để thư giãn và đùa giỡn với sóng biển. Ban đêm thì họ lại hát hò, đốt lửa, vui chơi trên biển đến quá nửa đêm.

Bãi Nhà Cũ: Nơi đây hiện nay do quân đội đóng quân và quản lý. Bãi Nhà Cũ có bờ cát trắng mịn màng ôm lấy làn nước biển trong xanh. Khi đứng trên bờ, du khách có thể nhìn thấy những rạn san hô dày đặc bên dưới làn nước biển xanh trong, không khí trong lành không một chút ô nhiểm.

Bãi Chướng: Nằm cách cầu cảng chừng 30 phút đi bộ. Đây là bãi biển duy nhất trên đảo ngắm được bình minh. Mặt biển bãi Chướng như mặt hồ phẳng lặng, những chiếc thuyền câu, ghe chài trên biển giăng đèn làm sáng một vùng bãi Chướng và làm nơi đây trở nên sầm uất hơn bao giờ hết và đêm.


Bãi Bồ Đề: Bãi này được gọi là Bồ Đề đơn giản vì trên bãi có cây Bồ Đề. Bãi Bồ Đề có làn nước xanh trong veo, không có sóng, có bãi cát trắng mịn để các bạn có thể nằm phơi nắng.

Du khách có thể tham khảo thêm tour dao Binh Ba Nha Trang để lựa chọn cho mình một chuyến đi du lịch hè hoàn hảo nhất nhé.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét