Chồng cặp bồ để trả đũa vợ say nắng

Sự việc vỡ lở, chồng em gần như không còn tình cảm gì và rất thờ ơ với em, dù em không hề vượt quá giới hạn và đã hối lỗi, đoạn tuyệt hoàn toàn với người đàn ông đó. Chồng em khăng khăng cho rằng em là loại đàn bà lăng loàn, có chồng mà theo trai. Tệ hơn, anh còn trả đũa em theo kiểu ông ăn chả bà ăn nem, cặp kè với một nhân viên trong công ty, xua đuổi em ra khỏi nhà.

Lúc đó em giận quá mang con về nhà mẹ em sống, anh ấy được nước, công khai cặp kè với cô gái đó. Tiền bạc làm ra anh ta giữ hết, viện cớ đưa tiền cho em chỉ để em theo trai. Anh ta còn đánh đập em, chửi mắng gia đình em không biết dạy con gái. Hiện em đã về nhà trở lại, đòi sống đòi chết yêu cầu anh ta không qua lại với cô gái kia nữa nhưng anh ta vẫn vậy, chẳng thèm ngó ngàng gì đến em. Anh ta còn giữ lại tất cả tin nhắn của em với người kia, nói là để làm bằng chứng em ngoại tình. Hiện vợ chồng sống chung nhà nhưng gần như chẳng nói tiếng nào với nhau, trừ những lúc anh chửi mắng.

Thế nhưng, khi em đòi ly hôn để giải thoát cho mình thì anh ta dọa sẽ bắt đứa con trai hai tuổi, dù anh luôn bỏ bê không quan tâm gì đến con cái. Anh ta còn nói sẽ đưa tất cả bằng chứng em theo trai, ngoại tình để giành quyền nuôi con. Em không biết nên tiếp tục chịu đựng để con không bị tổn thương hay nên dứt bỏ cuộc hôn nhân này. Mong chị cho em lời khuyên.

Ngọc (TP.HCM)

Chồng cặp bồ để trả đũa vợ say nắng


Em Ngọc mến,

Thái độ của chồng em ban đầu chỉ là nhằm trả đũa chuyện say nắng của em, nhưng giờ có lẽ anh ta đã lậm theo cô gái kia, lỗi của em chỉ còn là cái cớ để anh ta công khai thả lỏng thói trăng hoa của mình. Không chỉ không tha thứ, anh ta còn đẩy sự việc căng thẳng hơn khi thường xuyên chửi mắng, đánh đập em, giữ chặt những bằng chứng ngoại tình của em để đe dọa, làm áp lực khiến em không dám ly hôn.

Hoàn cảnh hiện nay của em là không thể kéo dài được. Sức chịu đựng là có hạn, đến một lúc nào đó mọi thứ sẽ bùng nổ, dễ dẫn đến những phản ứng mất kiểm soát. Em đừng nghĩ chỉ khi cha mẹ chia tay con cái mới bị tổn thương mà ngay từ bây giờ, cha mẹ bất hòa, bầu không khí gia đình luôn căng thẳng, ngột ngạt, con cái cũng bị tổn thương rất lớn.

Việc em nên làm lúc này là tìm cách nói chuyện hòa bình với chồng, bày tỏ sự hối lỗi của em, mong chồng tha thứ. Mình là người làm sai, cũng nên là người “xuống nước” cầu hòa trước. Em không cần thiết phải đòi sống, đòi chết vì nếu chịu tha thứ anh ta sẽ buông tay với cô gái kia, ngược lại, anh ta sẽ vẫn tiếp tục mối quan hệ đó.

Khi đã cố gắng “xuống nước” mà không đạt được kết quả gì, có lẽ em không nên tránh né thêm nữa chuyện ly hôn khi chồng em không có sự rộng lượng tha thứ mà em tìm kiếm. Đừng sợ con bị tổn thương hay sợ những bằng chứng ngoại tình anh ta nắm giữ. Khi giải quyết ly hôn và quyền nuôi con, nếu hai bên không thỏa thuận được, tòa sẽ không đặt nặng yếu tố lỗi mà căn cứ vào Luật Hôn nhân gia đình thì “tòa án quyết định giao con cho một bên trực tiếp nuôi căn cứ vào quyền lợi về mọi mặt của con… Về nguyên tắc, con dưới ba tuổi được giao cho mẹ trực tiếp nuôi”. Vì thế, nếu em có công việc và thu nhập ổn định thì không phải lo bị chồng tranh mất con.

Cái giá em phải trả cho một lần say nắng, dù chưa thật sự vượt quá giới hạn, là quá đắt nhưng cũng đành chấp nhận. Hãy mạnh mẽ vượt qua lỗi lầm này và xem đó là một bài học lớn cho mình để sống nghiêm túc hơn.

Theo: (phunuonline.com.vn)
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét