Những câu nói hài hước trên facebook bá đạo troll

Rất nhớ cậu, thế nhưng lại không dám gọi cho cậu... Những lời chúc sinh nhật SỢ cậu đang bận rộn, sợ cậu không để ý tới tôi, sợ cậu cảm thấy tôi quấy rầy!.

Thật rất muốn liên lạc với cậu, nhưng mà...

Tiền điện thoại thật sự rất quý, cậu gọi cho tôi đi!
Những câu nói hài hước trên facebook bá đạo troll
Nếu cậu là sao băng, tôi sẽ đuổi theo giữ cậu lại.
Nếu như cậu là vệ tinh (1), tôi sẽ chờ đợi cậu.
Nếu như cậu là hằng tỉnh (2), tôi sẽ yêu luyến cậu. 
Đáng tiếc, cậu là tinh tinh tôi chỉ có thể gặp cậu ở vườn bách thú!! Aizzz~Đáng tiếc nha~!!

Cám ơn cậu đã ở đây làm bạn những lúc tôi yếu đuối nhất.
Những lúc tôi cần sự giúp đổ nhất đã luôn kéo tôi lên, ngàn vạn lời nói cũng không kể hết.
Chỉ muốn nói cho cậu biết:
"Từ khi biết cậu khổng có một chuyện tốt nào phát sinh! Cậu là đồ sao chối!!!"
ừm, thật xỉn lỗi trễ như vậy còn nhắn tin cho cậu
Nếu đã làm kinh động đến cậu tôi ở chỗ này chỉ muốn nói một câu
Đáng đời ai bảo cậu dám ngủ sớm hơn tôi nha Ha hả.

Bắt đầu từ ngày mai, chính phủ đã quyết đinh loại bỏ tất cả những người lớn lên xấu xí, những thanh niên yếu kém làm tốn hại đến bộ mặt của thành phố!
Những lời chúc buổi sáng Cậu mau mau thu dọn đồ đạc, đi nơi khác tị nạn, chớ nói với người khác là tôi báo cho cậu, nhớ lấy!
Không cần cảm ơn tôi đâu!
– Không mày đố thầy dạy ai.

– Vịt là loài có 2 chân, chạy nhanh hơn rùa, bay cao hơn chuột, tuy nhiên lại bơi kém con cá.

– Ðừng bao giờ xem tivi mà quên chưa cắm điện, và nhớ là đang ăn thì không được đánh răng đâu đấy.

– Trông bạn quen quen, hình như tớ chưa gặp bao giờ.
– Một cô gái đứng trước tôi mà cúi mặt xuống có nghĩa là cô ấy đang thẹn thùng vì thích tôi, còn nếu tôi mà nhìn xuống trước mặt một cô gái thì đơn giản là tôi thích cái đùi của cô ấy.

– Không phải người đàn bà nào cũng đẹp và không phải người đẹp nào cũng là đàn bà.

– Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không đẹp.

– Nếu bạn mặc quần áo ra đường mà bị chê xấu thì tốt nhất bạn không nên mặc quần áo nữa.

– Con ơi, 2 giờ sáng rồi đấy, dậy rửa mặt rồi uống thuốc ngủ đi con.

– Trông mày khôn lắm cơ, thằng ngu ạ!
Thương Đế nhìn thấy miệng cậu khát, đã sáng tạo ra nước,
Thương Đế nhìn thấy cậu đói, đã sáng tạo ra cây lúa, Thượng Đế nhìn thấy cậu không có lấy một người bạn đáng yêu, sáng tạo ra tôi.
Nhưng Thượng Đế cũng nhìn thấy trên thế giới này không có kẻ ngu ngốc, liền sáng tạo ra cậu.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét