LINH NGA LẦN ĐẦU CHIA SẺ VỀ BÍ MẬT TUỔI DẬY THÌ

Lần đầu tiên, các bạn nữ sinh trung học được nghe những lời chia sẻ chân thành về “chuyện thầm kín” của diễn viên múa Linh Nga tại các buổi giáo dục giới tính của nhãn hàng Kotex trong chương trình “Cùng Kotex chia sẻ vì cuộc sống tốt đẹp”. Riêng đối với Linh Nga, lần đầu tiên cô thừa nhận rằng mình cũng không tránh khỏi những bối rối và lo lắng trong giai đoạn dậy thì.

Ảnh: Linh nga đang chia sẻ bí mật của mình

Là đại sứ của chương trình “Cùng Kotex chia sẻ vì cuộc sống tốt đẹp”, Linh Nga có cơ hội được tham gia, giao lưu và chia sẻ “những kinh nghiệm” của mình về những chuyện ấy khi còn ở lứa tuổi dậy thì. Linh Nga cho biết: “Phải xa nhà du học tại Trung Quốc khi còn rất bé, hơn nữa, trong quá trình học tập của mình, Linh Nga không được hướng dẫn cặn kẻ và chi tiết về sự thay đổi của cơ thể trong lứa tuổi dậy thì. Cô cũng thừa nhận đã rất bối rối và nảy sinh những suy nghĩ không đúng về những sự biến đổi trên cơ thể mình. Tuy nhiên, chính nhờ sự giúp đỡ và hướng dẫn kịp thời, cũng như tìm kiếm thông tin đúng nguồn đã giúp Linh Nga dần vượt qua những nổi sợ và chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe của mình. Chính vì lẽ đó mà Linh Nga đã nhận lời trở thành đại sứ của chương trình “Cùng Kotex chia sẻ vì cuộc sống tốt đẹp” ngay khi nhận được lời mời.

Ảnh: linh nga giao lưu với các bạn nữ sinh

Giáo dục giới tính là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm giúp người phụ nữ hiện nay, mà đặc biệt là các bạn gái trẻ. Không chỉ dừng lại với việc tư vấn, trang bị kiến thức về cơ thể, sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản, chương trình còn là nơi các bạn gái có thể chia sẻ những tâm sự, những thắc mắc khó nói của mình với các chuyên gia tâm lý, chuyên gia về sức khỏe giới tính hàng đầu như TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn, cô Lý Thị Mai. Một điều đặc biệt khác nữa là các bạn được giao lưu và trò chuyện với diễn viên múa Linh Nga và ca sĩ Thanh Ngọc. Đồng thời, thông qua chương trình, các bạn có cơ hội để gửi những thông điệp, những chia sẻ của mình đến với người thân, bản bè, nhằm giúp họ xóa bỏ dần những ngộ nhận về cơ thể, để tự tin và chủ động hơn trong cuộc sống của mình.

Song song với hoạt động giáo dục giới tính, chương trình “Cùng Kotex chia sẻ vì cuộc sống tốt đẹp” còn tổ chức nhiều hoạt động khác như: Trắc nghiệm hiểu biết cơ thể Origami; Phát hành cẩm nang bỏ túi về sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản tuổi dậy thì; Cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác trên website: www.girlspace.com.vn với phần chat thú vị cùng Dr Hươu (do Ts tâm lý Huỳnh Văn Sơn đảm trách).

Thông qua những hoạt động này, các bạn gái có thể tự mình tìm hiểu và trang bị những kiến thức đầy đủ và đúng đắn về bản thân mình, từ đó, tự tin và chủ động quyết định mọi việc trong cuộc sống của mình, tiến đến xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

(Blog sức khoẻ)

Bài viết trước:
LINH NGA CŨNG KHÔNG THỂ VƯỢT QUA 10 CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM VỀ KIẾN THỨC CƠ THỂ
Chương trình trắc nghiệm kiến thức cơ thể dành cho bạn gái
Chỉ có 9 % phụ nữ Việt Nam hiểu đúng về cơ thể mình
Cùng Kotex chia sẻ vì cuộc sống tốt đẹp
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét