khoe thì khoe

Mấy chị thiệt là đòi hỏi quá, thiệt là ép người quá đáng quá nên giờ mình phải ''ói hàng'' ra đây nè híhíhíh. Mọi người nhào dzô khen người mẫu dùm cái, đa tạ đa tạ híhíhíh


Bàn chân nải chuối hàhàh. Nhỏ này sướng lắm, papa nó lúc nào cũng nâng niu tay chân của nó hết á


Này còn sướng hơn, papa nó mà rảnh ra thì toàn vác nó trên vai mà cho ngủ. Lúc nó ngủ thì phải ''bợ đít'' nó nữa kìa ặkặk. Và vì bợ đít nó nên thỉnh thoảng nghe được một số ''tâm sự'' của lòng nó hahahah


Khuôn mặt ''nghiêm túc'' như này thì mình đoán chắc là nàng đang ''rặn'' ạ


Tuần này là tuần thứ 8 của nàng rồi. Nghe mấy người xung quanh khen là ''sổ sữa'' mà mình chả thích chút nào, vì chả hiểu sổ sữa để làm gì. Trong khi nàng của mình thì người roi roi thôi, má phính lên tí thôi chớ có phải dạng ú na ú nần đâu à. Cái mà mình biết chắc là chiều dài của nàng, nó phát triển nhanh và nhiều hơn là cân nặng của nàng. Chắc mai mốt là một em chân zài đây. Chân dài giống mẹ á. Hự
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét