théc méc

Viết cho đầy đủ là théc méc biết hỏi ai. Chắc là chỉ có thể hỏi chị Dã Qùy hoặc chị Bebo heheheh.

Số là Mrs. Truong có đọc bài này. Mọi người đừng để ý đến cái health care bill gì hết, Mrs. Truong cũng có ở bên Mỹ đâu mà đi théc méc chuyện đó híhíhíh. Chỉ thắc mắc về đoạn thứ tư trong bài là một người bạn của ảnh nói rằng không có dòng nào trong cuốn kinh thánh nói rằng một hợp tử (trứng gặp tinh trùng) được gọi là NGƯỜI - "human being".

(lại) số là có một đoạn trong kinh thánh, ở chương Thi Thiên (Psalms) đoạn số 139 từ câu 13 đến câu 16, để viết ra luôn thể vì thấy đoạn thơ này vừa hay vừa xúc động nữa:

13 Vì chính Chúa nắn lên tâm thần tôi, dệt thành tôi trong lòng mẹ tôi
14 Tôi cảm tạ Chúa vì tôi được dựng nên một cách đáng sợ lạ lùng. Công việc Chúa thật lạ lùng, lòng tôi biết rõ lắm.
15 Khi tôi được dựng nên trong nơi kín, chịu nắn nên cách xảo tại nơi thấp của đất, thì các xương cốt tôi không giấu được Chúa
16 Mắt Chúa đã thấy thể chất vô hình của tôi, số các ngày định cho tôi, đã biên vào sổ Chúa trước khi chưa có một ngày trong các ngày ấy.


Có phải đoạn này là lời của một hài nhi dù cả khi chưa được thành hình??? Em hiểu vậy đúng không vậy mấy chị? Hay có ai biết, giải thích mình với.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét