ăn tối một mình

Hôm nay chồng đi làm và đi hội nghị gì đó nữa nên về trễ lắm, chồng đã báo trước là tối nay không ăn cơm nhà nên mình hơi bị thảnh thơi. Tính là nấu đại tô mì gói ăn nhưng lại nổi cơn thèm nên nấu luôn thể một nồi canh súp bự chảng, một mình mình ăn từ trưa đến chiều đến tối, rồi giờ để dành trưa mai ăn tiếp heheheh.


Canh súp sườn non đây: đầy đủ vitamin luôn đó nha, rất hợp cho các bà mẹ đang mang thai hoặc cho con bú hahahah


Cá hấp chấm muối tiêu chanh dầm ớt. Lâu lắm rồi mới ăn món này


''Sếp'' áng ngay cửa bếp chỉ đạo nấu ăn, nhưng trợ lý tài năng kém cỏi khiến ''sếp'' thất vọng và nằm chèo queo vậy đó ặkặk


Buổi chiều bày nồi ra hấp cá mà nghĩ đến đồng chí chồng, tự nhiên thấy có lỗi ghê vậy á. Hôm nay đồng chí chồng không ăn cơm nhà mà mình lại làm hai món mà đồng chí ấy rất thích, đặc biệt là món cá hấp lại là món rất rất thích nữa mới chết chứ híhíhíh.
Thế nên định bụng là ăn tối xong thì mau mau dọn dẹp lau rửa rồi cất cái nồi hấp cho mau mau để lát nữa đồng chí ấy về không biết hẳn và mình không bị kiểm điểm hành vi. Vậy mà ai ngờ về sớm hơn một tiếng nên mình không kịp thủ tiêu các vật chứng. Vừa bước vô bếp thấy cái nồi hấp là hỏi ngay ''ủa, hôm nay em hấp gì vậy?'' ặkặk. Không thể không trả lời, mà vừa trả lời xong thì nhìn thấy ngay cái mặt hụt hẫng và một tiếng thở dài hahahahah
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét