cuối tuần

Thiệt khủng khiếp, ngủ một đêm sáng dậy là thấy bà con ở khắp nơi trưng lên toàn đồ ăn: nào là cá đút lò, bột chiên, bánh kem. Mình thật sự cảm thấy khủng hoảng tinh thần ăn uống quá heheheh, kém miếng khó chịu nên mình cũng phải lật đật trưng đồ ăn nhà mình lên, chớ không thôi mọi nguời hông biết nhà mình có gì ăn hoặc ăn gì gì thì sao hàhàhàh


Trước tiên là nồi canh chua tôm kiểu bà Hai, bắt chước theo bả làm cái gì để rồi giờ ghiền cái món canh chua có nấm kim châm này quá xá, thiếu nước mỗi tuần đều ăn luôn á.


Vằn thắn chiên, ăn chơi lai rai buổi trưa ngồi coi đĩa thúy nga thôi. Mà cái bột bánh này mua không được ngon như lần truớc gì hết, nhưng ăn cũng tạm được. Món vằn thắn chiên này làm mình nhớ quán hủ tíu ở Dĩ An dễ sợ. Nhớ mỗi sáng đi ăn sáng ngoài Dĩ An, không hủ tíu vằn thắn chiên thì phở, mà hai cái quán nằm kế bên nhau luôn, không mất nhiều thời gian để suy nghĩ



Hôm nay là thứ Bảy phải hông ta?? Trời ơi, sao chưa gì hết đã cuối tuần nữa rồi. Thời gian nhanh quá, mới đây mà con nhóc đã gần 5tháng, chớp mắt vài cái nữa chắc nó có em luôn quá hahahahah. Thôi chúc mọi người cuối tuần vui vẻ, còn mình chỉ mong lát nữa có nắng để còn ra ngoài tung tăng.
Tiện thể bữa kia mọi người cứ xôn xao nhạc pháp bên nhà anh Diên Hoàng nên treo bài này lên nghe mới được. Ne me Quitte Pas, phiên bản của Patricia Kaas, bà này người pháp mà ác cái là hát bản này bằng tiếng Anh. Mình thích phiên bản If You Go Away của bà này nhứt nhứt


Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét