lại cuối tuần

Bữa nào đó có ''ai đó'' vào blog mình tip cho mình cái vụ án nấu canh chua nêm bằng tom yum của mấy bạn Thái, ai đó bậy quá, tip gì mà bậy ơi là bậy. Mình lỡ có cục bột nêm knorr tom yum nên cũng lỡ nấu nồi canh chua theo tip đó, nấu xong mang lên ăn tối mà thấy ''ai đó'' tip cho mình là quá bậy, bậy hết sức.


Đây, canh chua tom yum nè. Bậy ở chổ là mang lên ăn tối rất chi là hao cơm, hai vợ chồng có nồi canh dzậy thôi mà tốn hết ba bốn chén cơm mỗi người luôn đó, ghê dễ sợ không?!!? Dù nó là bậy dzậy nhưng cũng phải cám ơn chớ hỉ híhíhíh (hù cái cho anh DH hết hồn chơi). Mà ngộ ta, mình cứ chụp hình là bao nhiêu ngò ôm hành lá xanh xanh tươi tươi nó lặn đi đâu mất, sợ chị capri lại qua ghen tị nữa mất công híhíhih


Lẩu thái cũng ăn trong tuần, do cái tip của anh DH mà làm mình nhớ và thèm món lẩu thái. Không những vừa ăn lẩu thái bữa nay, qua bữa sau lại làm tiếp món canh chua tom yum luôn, đến nỗi chồng hỏi ''ủa, ăn kiểu thái nữa hả?'' hahahaha



Để coi, cũng trong tuần này ngó qua nhà bà Hai thấy cái món cá catfish dầm nước mắm nên mình cũng te te bắt chước theo mà làm ăn tối luôn. Nói chung, chả hiểu sao món quái nào cũng hao cơm hết ráo trọi, báo hại cứ ăn xong là ngồi thở thôi à heheheh
Khai tiếp là hôm nay nhà mình ăn bún bò viên nhưng mà không có chụp hình. Trời ơi, ăn món gì cũng chụp hình thì ngại quá híhíhíh. Thiệt ra là cũng muốn chụp và trưng lắm, nhưng mắc lo ăn nên quên cha nó chụp ặkặk. Hôm nay ăn bún bò viên vì hôm nay mình lại làm bò viên, không những thế mà còn làm chả lụa chả bò chả quế một lượt cho vui nhà vui cửa, con nhóc khóc la tán loạn làm hàng xóm cũng phải hết hồn hahahah
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét