Làm bố ở tuổi 74

Gerry Burks trở thành ông bố lớn tuổi nhất nước Anh khi chào đón cậu con trai mới sinh tên Ryan (nặng gần 2,5 kg) ở tuổi 74. Theo ông, điều kỳ diệu này là nhờ tình yêu tha thiết với người vợ và niềm đam mê với chuối.

Theo The Sun, trước khi sinh Ryan, hai vợ chồng ông đã có một cậu con trai 6 tuổi. Và họ không bao giờ nghĩ điều này có thể xảy ra. Gerry đã làm việc cho đến khi ông được 71 tuổi. Ông ăn rất nhiều chuối và thường xuyên, không ăn nhiều muối và chỉ ăn những đồ nấu tại nhà.

Theo lời kể của ông, lúc Ryan mới sinh, ông chỉ nghe được những âm thanh rất yếu của cậu con trai nhỏ nhưng lúc nào ông cũng tin bé sẽ khỏe mạnh. Ryan sinh ngày 12/3 và gặp một số vấn đề thở, vì thế nhân viên y tế đã giữ cậu bé lại chăm sóc đặc biệt cho đến khi ổn định. Hiện nay, cậu bé hoàn toàn khỏe mạnh.

Ông Gerry và cậu con trai mới sinh Ryan. Ảnh: The Sun.

"Tôi nghĩ mình là người đàn ông may mắn nhất trên thế giới. Tôi luôn muốn giúp vợ chăm cậu con mới sinh, thậm chí là thức dậy cho con ăn vào buổi đêm. Nhưng mỗi khi tôi đề nghị như vậy, cô ấy lại bảo tôi quay về giường ngủ tiếp", Gerry tâm sự.

Một vài người lo ngại với tuổi tác của ông khi bằng này tuổi mà còn làm cha. "Nhưng tôi có thể tự chăm lo cho mình và giúp vợ chăm con. Tôi có một trái tim khỏe mạnh, giờ đây không hút thuốc hay uống rượu", ông nói.

"Chúng tôi có một gia đình trọn vẹn. Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ có thêm em bé nào nữa nhưng ai biết trước được. Tôi vẫn còn rất khỏe", Gerry nói.

Trước đó, Gerry cũng đã có 3 con với người vợ trước khi họ chia tay vào năm 1985.

Hiện nay, danh hiệu ông bố lớn tuổi nhất nước Anh có con sinh đôi là Richard Roden, làm bố khi đã 71 tuổi. Còn ông bố lớn tuổi nhất trên thế giới thuộc về người đàn ông Ấn Độ, Nanu Ram Jogi, có con ở tuổi 90.

VNE

Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét