hôm nay ăn zè

Chị Polka hỏi mấy bữa nay có nấu món gì không? Trời ơi, không nấu có mà chết đói ặkặk, chỉ có điều món không có gì đặc biệt thôi. Thiệt ra mấy bữa nay nấu một nồi canh rau củ sườn non bự tổ chảng luôn, ăn hai ba ngày mới hết. Canh đó lúc trước ở vietnam mình ghét ăn ghê gớm, vậy mà tuần trước nằm mơ hoài nên tuần này phải nấu một nồi bự ăn cho đã. Mà thiệt tình, ăn đã dễ sợ vì sườn non hầm mềm oặt ra nấu với cà rốt, su hào, khoai tây, bông cải xanh..chậc chậc..rất là đầy đủ vitamin, đặc biệt rất tốt cho mùa đông nữa chứ. Nhưng mà không dám khoe, tại nồi canh bự quá sợ khoe lại nghe mọi người gào lên là ăn gì nhiều quá xá híhíhíhíh

Nhưng tối qua thì chỉ có vợ ăn cơm thôi, còn chồng thì được vợ thưởng cho dĩa cua vì đã hoàn thành xuất sắc vai trò tắm con dỗ con ngủ hôm qua heheheh. Mà sao chồng mình thích ăn cua ghê gớm, còn mình thì thích ăn tôm gớm ghê luôn hahahah


Cua rang me đâyyyyy: chua chua ngọt ngọt cay cay vì mình thêm ớt sa tế vô trong sốt me nữa


Nhiều khi mình ngưỡng mộ chồng mình quá mà nếu mang lên blog nói thì sợ bị kêu là nịnh chồng, nhưng mà không nói không được. Một mình chồng ăn hết một chảo cua này á, 4con bự tổ bố á, thiệt tình quá ngưỡng mộ luôn. Ăn xong chồng còn nói đại ý như là chả thấm tháp gì ặkặk.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét