Cậu bé bị bàn chải đánh răng xuyên qua vòm họng

Thử một màn biểu diễn khi vừa đạp xe đến cửa hàng mua hoa cho mẹ, vừa đánh răng, cậu bé Vignesh Nageshwaran, 11 tuổi, người Ấn Độ, bất ngờ bị bàn chải đánh răng xuyên qua vòm họng.

Ngay lập tức cậu được đưa đến bệnh viện tại Delhi cấp cứu. Bàn chải đâm vào vòm miệng mềm, đi sâu hơn 10 cm vào đầu. Những sợi lông bàn chải chỉ cách vài milimet thì đâm vào động mạch chủ, nơi cung cấp máu cho não.

Sau vụ tai nạn Vignesh vẫn rất say mê trò biểu diễn xe đạp. Ảnh: Dailymail.

"Tôi đang chuẩn bị đi làm thì một người hàng xóm chạy đến báo Vignesh gặp tai nạn. Ngay lập tức, chúng tôi chạy vội đến và thấy mọi người đang đặt con mình lên xe cảnh sát. Chúng tôi thực sự hoảng hốt, vợ tôi đã ngất xỉu khi nhìn thấy con. Tôi thì cảm thấy dường như không còn chút sức lực nào", Sellappan Nageshwaran, bố cậu bé kể lại.

Theo Dailymail, Tiến sĩ Sushma Sagar, trợ lý trong ca phẫu thuật cho biết: "Bàn chải đâm vào khá sâu, gần như chạm vào xương cột sống và động mạch chủ, tạo áp lực lớn nên chúng tôi phải cấp cứu rất nhanh".

Ảnh chụp X-quang đầu cậu bé. Ảnh: Abcnews.

Lúc đó, cậu bé vẫn tỉnh táo nhưng cảm thấy rất đau. Bàn chải đâm vào cơ của vòm miệng mềm, bộ phận giúp con người nói. Các bác sĩ không muốn cắt vào vùng này nên đã cố gắng lấy bàn chải ra với sự can thiệp ít nhất có thể.

Vignesh phải nằm yên trong 24 giờ sau ca mổ và ở lại bệnh viện hai ngày nữa để hồi phục. Giờ đây, cậu bé đã hoàn toàn bình phục và không hề sợ khi đi xe đạp.

"Nó luôn tìm cơ hội để đi xe đạp và vẫn say mê biểu diễn trò mạo hiểm. Không có chuyện gì lạ xảy ra sau tai nạn, ngoại trừ việc bạn bè gọi nó là 'cậu bé bàn chải'", bố cậu bé cho biết.

Phương Trang


Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét