những ngày gió mưa rơi ngoài song

Sau khi mình than vãn trong entry trước là hai tuần liền mà chỉ được năm đồng bạc nắng, thì hôm kia trời thương như nào á nên được năm trăm đồng nắng híhíhíh. Nhưng quay lại cái title ở trên nha, hôm qua và tiếp tục hôm nay, là những ngày gió mưa rơi ngoài song, dù nhà mình không có song cửa sổ như bài hát đâu.

Hôm qua mình chính thức có thêm một đệ tử gọi mình là ''chả chả sư phụ'' hahahah, đó là nàng vivian của chúng ta. Nàng làm chả trong tình trạng con khóc la ị tán loạn, máy xay nóng và đứng máy, chồng về nhà đòi ăn cơm, nàng thì hai tay bận chat để đối đáp chuyện ăn ở tắm rửa với mình. Trời ơi, nghe tả mà thấy ghê quá, ấy dzị mà nàng ta vẫn cho con ị xong, cho chồng ăn xong, làm chả xong và máy xay vẫn còn sử dụng cho lần sau được chứ không có quăng luôn, và đặc biệt là chả cũng thành công. Bravo nàng heheheheh, bravo mà hú hồn vì nàng hăm he quá. Nào là lần là nhứt quá tam, nào là máy mà cháy tui bị chồng uýnh vì mới mua và xài lần đầu tiên, nào là này nào là nọ. Phewwww, may quá không có cái nào thành sự thật hết. Lần sau làm tiếp bò viên nha. Hự

Thời gian nhanh hơn tên bay, thiệt là lợi hại. Mới đây mà sắp hết cái tháng mười một ngọt ngào của mình rồi. Mùa thu này lạ quá, nhiệt độ mấy bữa nay toàn trên mười và bầu trời thì âm u mưa gió. Kiểu này không biết mùa đông sắp tới khắc nghiệt cỡ nào hay cũng tà tà nhẹ nhàng kiểu mùa thu này luôn.



Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét