Bé sơ sinh bị cắm kim xâu lốp ngập đầu

Bị kẻ ác cắm chiếc kim dài gần 10 cm xuyên từ thóp xuống cằm, bé Nguyễn Nhật Minh, hơn một tháng tuổi, ở huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên rơi vào tình trạng nguy kịch có thể tử vong bất cứ lúc nào.

Được mẹ đưa đến trạm y tế xã Cúc Đường cấp cứu, song do nhận thấy bé trong tình trạng quá nguy hiểm, nên xã chuyển ngay bé lên Bệnh viện Đa khoa trung ương Thái Nguyên. Tại đây, các bác sĩ đã nhanh chóng hội chẩn và tiến hành mổ cấp cứu.

Sau hơn một giờ phẫu thuật, các bác sĩ đã lôi ra được một chiếc kim khâu lốp sắc nhọn, dài gần 10 cm.

"Chúng tôi từng gặp nhiều trường hợp nguy kịch như thế này, nhưng chưa bao giờ có yếu tố giết người ác độc như vậy", bác sĩ Nguyễn Minh Phú, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa trung ương Thái Nguyên cho biết.

" Hiện cháu bé sức khỏe rất tốt, ngủ ngon và ăn được, có thể nói là đã qua cơn nguy kịch và đang hồi phục", bác sĩ Phú cho biết thêm.

Vụ việc xảy ra sáng 6/11, khi có hai người phụ nữ lạ tìm tới nhà chị Thanh (mẹ bé Minh) xưng là người nhà của bố cháu Minh (cháu là con không giá thú của chị Thanh và một thợ xây). Khi người nhà không để ý, một trong hai người phụ nữ lạ bế bé ra ngoài. Lát sau nghe con khóc thét, người nhà chạy ra thì thấy máu chảy ở đầu bé, còn hai người phụ nữ kia thì lên xe đi mất.

Công an huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên đang điều tra vụ sát hại tàn độc này.

VNE

Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét