Con trai diễn viên ‘Cô dâu Hà Nội’ qua đời vì H1N1

Cậu con trai út 7 tuổi dễ thương của tài tử Lee Kwang Ki đã vĩnh viễn bỏ cha mẹ ra đi hôm 8/11, sau hai ngày chống chọi với virus cúm A.

Hai cha con tài tử Lee Kwang Ki. Ảnh: Kpop.
Hai cha con tài tử Lee Kwang Ki. Ảnh: Kpop.

Theo Pop, cậu bé Suk Kyu bị nghi nhiễm virus cúm A và được đưa vào viện ngày 6/11. Bác sĩ tại bệnh viện Ilsan xác nhận với trang giải trí Newsen, Lee Suk Kyu có kết quả dương tính với virus H1N1 và được chỉ định 5 ngày điều trị Tamiflu. Trong khi đó, một số nguồn tin cho rằng, cậu bé bị viêm phổi biến chứng. Sau hai ngày nằm viện, Lee Suk Kyu đã không qua khỏi.

Cậu bé ra đi vì virut H1N1. Ảnh:
Cậu bé ra đi vì virus H1N1. Ảnh: Starnews.

Một vài người quen chia sẻ: “Kwang Ki gọi cho chúng tôi sáng sớm 8/11 và báo tin dữ về cậu con trai trong làn nước mắt”. Các nghệ sĩ đã liên lạc và chia buồn với anh.

Một số nguồn tin cho biết, nam diễn viên sống một mình tại Hàn Quốc trong khi gia đình ở Manila, Phillipines vì cô con gái và cậu con trai học tại đây. Cả gia đình vừa đoàn tụ cách đây vài tháng.

Những khoảnh khắc đáng yêu của cậu bé Suk Kyu. Ảnh: Kpop.
Những khoảnh khắc đáng yêu của cậu bé Suk Kyu. Ảnh: Kpop.

Lee Kwang Ki sinh năm 1969, là diễn viên Hàn Quốc. Anh được khán giả biết đến với các phim Cô dâu Hà Nội (vai Lee Hyun Soo), Sorum, City of Fathers, Spy Girls

VNE

Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét