real phở ;)

Quán phở mới mở.
Tô đặc biệt: tái, chín, gân, gà, bò viên (giá thương lượng) ặkặk vì coi mặt mới tính tiền hahahah





Hôm qua đứng nấu phở trong bếp suốt 5tiếng đồng hồ. Vừa nấu phở, vừa làm bò viên, vừa chuẩn bị rau các loại, cắt hành ngò thịt thà này nọ, đơ hai cái dzò. Đúng thiệt nấu phở là cả một công trình. Cũng may sản phẩm ra lò hơi bị được, phải nói là ngon hơn mong đợi nên lần sau có làm nữa cũng không ngại mấy heheheh. Chồng ăn phở mà mồ hôi nhỏ giọt giọt xuống bàn, hỏi sao tô phở không bị mặn ặkặk.
Nhìn chồng ăn nhớ dzụ bánh mì saigon của anh Phú, anh Phú ăn bánh mì chổ nào đó ngon đến nỗi mà muốn quỳ lạy bà bán bánh mì luôn, còn chồng cứ vừa ăn vừa nói ''nước lèo hết sẩy'', rồi húp một muỗng rồi lùa miếng thịt rồi cắn viên bò viên rồi lại xuýt xoa tặc lưỡi nhưng mình không dám hỏi sợ bị quỳ lạy hahahahah.
Công nhận, mới nấu có mấy tô phở thôi mà sao mình nổ quá xá ta. Thiệt ra cũng nấu phở nhiều lần, nhưng lần thì thiếu cái này lần thì thiếu cái nọ. Còn lần này á, đầy đủ từ trên xuống dưới, có xí quách luôn mới ghê, cho nên nước lèo hơi bị được (hầm xương bò, thịt bắp bò, con gà mà không được nữa thì thôi) và mình hơi bị hài lòng với bản thân híhíhíh

Nổ dzăng chữ câu cuối nữa cái đã: tình hình là bạn annie mà có qua đây rồi đòi ăn phở, trở về LA không ăn phở ngòai tiệm được nữa thì ráng chịu à nghen hahahahah.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét