nấu cơm

Hồi nhỏ mỗi lần trời đỏ vầy thì thường được nghe giải thích là ''ông trời đang nấu cơm'' mà ở nhà mỗi chiều trời cứ hay đỏ nên mình nghĩ ổng nấu cơm là quá đúng, chiều tối phải nấu cơm đặng còn ăn tối chứ taaa?! Thêm một cái nữa là buổi chiều ở nhà , mỗi lần được rước từ nhà trẻ về mình cũng hay thấy bầu trời đầy chim sẻ, mình cũng hỏi và nghe giải thích ''tụi nó đi học về'', mình thấy cũng quá đúng luôn, mình được đón về thì nó chắc cũng được ba mẹ đón đi học về thôi. Nhớ mấy chuyện hồi nhỏ, sao thấy dễ thương quá


Trong nhà có người trong khi chờ ăn cơm thì chụp hình bên ngoài đang nấu cơm híhíhíh


Nhưng mình không nấu cơm. Hôm qua mình làm cá nướng muối ớt cuốn rau ăn vậy thôi. Vừa ngon vừa healthy nữa
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét