nhìu chiện cái coi [1]

Hôm qua đi siêu thị, trước cửa siêu thị có hai bạn Hàlan trai cao to xấu đứng chình ình trước cửa đặng xin donation cho mấy cái gì ta, đại khái animal suffer gì đó. Mình đã tay xách nách mang rồi còn đẩy thêm cái xe em bé mà hai trai đó cũng không tha, vừa bước ra khỏi cửa siêu thị là hai trai nhào tới vồ vập liền. Nghe một hồi lùng bùng lỗ tai mà không biết hai trai muốn nói chiện gì, mình tức quá xách hai chiếc dép lên dzả dzô mẹt hai trai, vừa dzả mà còn vừa la nữa mới có số. Mình la what you want? hả? what you want?
Dzậy thôi à heheheheh

Nói giỡn chơi à nghen. Chuyện thiệt thì tới khúc thấy hai trai đứng xin donation thôi, mà hai trai nhìn mẹt mình châu á chắc nói trong bụng ''nhỏ này con gì mà nó tha, hỏi xin nó chi cho mệt''. Cho nên mình thoát, ai đi qua cũng bị nghe than thở cảnh thú vật bị đày đọa này nọ chứ mình thì tiệt, không phải nghe tiếng nào hàhàh
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét