haring

Hàhàhàh, hôm nay mình có món này kể mọi người nghe. Đây là một món quốc hồn quốc túy của mấy bạn Hàlàn mà hồi mới qua mình có ăn thử một lần, thấy cũng được nhưng mùi nghe hơi tanh chút xíu. Rồi thì thôi, sau đó không ăn nữa. NHƯNG.....


Nó đây, bên Mỹ có món này hem ta???




Ăn phải ăn như này mới đúng điệu. Kiểu dân miền Nam mình ăn cơm với khô phải gói gói ghém ghém bằng tay dzậy á. Đồ ăn nhiều khi ăn không đúng kiểu lại không được ngon, khổ vậy á.


Đây, mình cũng quất một con nà, sành sờ điệu chưa híhíhíh


Cá này không biết một năm người ta thu hoạch mấy mùa nhưng cách đây khoảng một tháng hơn thì trên tv trong phần tin tức có thông báo bây giờ đang là mùa haring mới, nghĩa là hàng new arrival đó nghen. Rồi sau đó chiếu cảnh bà con cô bác ăn thử hàng mới rồi trầm trồ xuýt xoa yummy này nọ, tự nhiên cái mình thèm chảy nước miếng luôn. Thèm đến nỗi cuối tuần phải đi mua ăn luôn mới ghê.
Cá này sống nha, lưới lên xong người ta sơ chế kiểu gì mình hem biết, rồi sau đó trữ đông bán từ ngày này qua ngày khác cho đến khi nào có mùa cá mới thì thôi. Đồ ăn thôi mà lên bản tin thì đủ hiểu rồi á. Bảo đảm bạn annie thích ''hàng'' này bị dzì cắn một cái là răng mình ngập trong thịt cá, rồi nghe được thịt nó ngọt ngọt mặn mặn béo béo cộng thêm củ hành sống cắt hạt lựu nữa chẹp chẹp. Hên quá, mai cuối tuần rồi là lá la
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét