Tôi bị chị trưởng phòng 'cưỡng bức'

Chị trưởng phòng bắt ép tôi phải lên giường với chị ấy, nhưng hiện tại, tôi không thể bỏ công việc này.


Rời làng quê nghèo lên thành phố học đại học, suốt quãng đời sinh viên, tôi đã phải làm đủ thứ việc từ gia sư, giao hàng, bồi bàn để có tiền ăn học. Ở quê, gia đình tôi thuộc diện hộ nghèo, bố mẹ tôi đã già, tôi còn 2 em dưới mình, một đứa đau ốm thường xuyên. Bố mẹ đã phải cố gắng rất nhiều mới nuôi được tôi ăn học.

Ra trường, phải khó khăn lắm tôi mới xin được việc làm, với mức lương khởi điểm ban đầu chỉ 3 triệu đồng. Có những đêm, trời nóng nực, đi làm về, tôi chỉ còn đủ tiền mua một ổ bánh mỳ ăn tạm, nằm không ngủ được bởi nhà trọ mái lợp đơn sơ quá nóng. Cố gắng lắm, mức lương của tôi mới lên được 5 triệu đồng, đúng lúc mẹ tôi đổ bệnh ở quê thì công ty cũ của tôi cắt giảm nhân sự.

Phải ra đường, nhiều hôm tôi nhịn đói, chạy khắp nơi nộp hồ sơ, mà không tìm được việc làm mới. Chuyên ngành học của tôi rất khó xin việc, tiền thuốc thang cho mẹ, cho em ở nhà ngày càng nhiều.

Hôm đó, tôi được hẹn đến phỏng vấn ở một công ty. Lúc vào thang máy, tôi tình cờ đi cùng một phụ nữ, tôi chỉ kịp ấn tượng rằng chị to béo quá, dù khuôn mặt khá xinh đẹp và toát lên vẻ quyền quý, sang trọng. Chẳng hiểu sao, chị nhìn tôi rất kĩ, từ đầu tới chân. Chị hỏi tôi đến đây làm gì, tôi nói đến phỏng vấn xin việc, công ty có tuyển người. Rồi chị hỏi tên, tuổi tôi.

Tôi bị chị trưởng phòng 'cưỡng bức'
Hai tháng làm việc đầu tiên, tôi thấy không có vấn đề gì, công việc khá nhàn, không mấy khó khăn, áp lực, tôi có thể hoàn thành tốt. (ảnh minh họa)

Đúng ra chỉ có người phụ trách nhân sự phỏng vấn, nhưng không ngờ, trưởng phòng – là chị, lúc ấy tôi mới biết, trực tiếp xuống phỏng vấn tôi. Cuộc phỏng vấn rất ngắn gọn, chị chỉ hỏi ngắn gọn qua về chuyên môn, kinh nghiệm làm việc. Cuối buổi, một thông báo được đưa ra mà tôi cứ ngỡ là mơ: nếu muốn, tôi có thể đi làm luôn vào hôm sau, nhân viên trực tiếp cho chị quản lý, công việc đòi hỏi phải đi công tác nhiều, cái này tôi không ngại. Và mức lương, không thể tin được: khởi điểm là 20 triệu đồng, cộng tiền thưởng, sẽ tăng sau thời gian thử việc và được kí hợp đồng chính thức. Dĩ nhiên tôi đồng ý ngay, một mức thu nhập vượt ngoài mong đợi của tôi.

Hai tháng làm việc đầu tiên, tôi thấy không có vấn đề gì, công việc khá nhàn, không mấy khó khăn, áp lực, tôi có thể hoàn thành tốt. Chị trưởng phòng thực sự đã trở thành thần tượng của tôi. Chỉ giỏi giang, năng động, quản lý rất tốt, chị nói gì là mệnh lệnh, nhân viên chỉ biết nghe lời và làm theo. Trong công việc, chị rất nghiêm khắc, nhưng sau đó thì chị cũng khá thoải mái, dễ gần, chị hướng dẫn tôi, giúp đỡ tôi khá nhiều để tôi quen hơn trong công việc.

Hôm ấy, tôi nhận lệnh đi công tác, nhiệm vụ của tôi là chuẩn bị hồ sơ kĩ thuật để trình bày với khách hàng. Mọi vấn đề kí kết hợp đồng là do chị, và với khả năng của chị, rất nhanh chóng, hợp đồng được kí kết, trị giá khá lớn, thêm nữa là khẳng định được uy tín của công ty. Xong xuôi mọi việc, chị rủ tôi đi ăn mừng, chúng tôi uống khá nhiều vì vui.

Tôi bị chị trưởng phòng 'cưỡng bức' - 2
Ngày hôm sau, trở về, tôi xin tạm nghỉ 3 ngày. Tiền lương 2 tháng tôi kiếm được, 40 triệu đồng, 10 triệu nữa tôi đượcchị trưởng phòng thưởng nóng ngay. (ảnh minh họa)

Trở về khách sạn, phòng tôi và phòng chị ngay sát nhau. Về phòng, chị không về phòng chị mà lao thằng sang phòng tôi, đè ngửa tôi ra. Tôi chẳng còn hiểu nổi chuyện gì đã xảy ra nữa, tôi khá cao to, khỏe mạnh, cường tráng, nhưng tôi cũng không thể chống lại chị, chị khỏe hơn cả tôi. Chị điên cuồng lao vào tôi như một con hổ dữ, không còn đâu là chị trưởng phòng như ngày bình thường. Chị quá quyền uy, và dù chị chẳng hề dùng lời lẽ gì để đe dọa, ép buộc, hay nói tôi không đồng ý thì chị sẽ cho nghỉ việc. Thân hình to lớn, béo mập của chị đổ ập lên tôi. Có những lúc tôi sực tỉnh, vùng vẫy thoát ra, nhưng cả đêm ấy, tôi gần như phải nằm im, để cho chị thỏa mãn. Tôi bị chị trưởng phòng của mình cưỡng bức thực sự.

Ngày hôm sau, trở về, tôi xin tạm nghỉ 3 ngày. Tiền lương 2 tháng tôi kiếm được, 40 triệu đồng, 10 triệu nữa tôi đượcchị trưởng phòng thưởng nóng ngay, vì bản hợp đồng thành công, mà cũng không biết có phải cái đêm ở bên chị nữa không. 50 triệu tôi có được, tôi chỉ tiêu có 5 triệu để ăn uống, trả tiền thuê nhà. Tiền tôi gửi về quê, trả nợ đã gần hết, tôi cần một số tiền lớn nữa để chữa bệnh cho mẹ, cho em. Tôi không hề muốn bỏ công việc này, kiếm một công việc khác với mức thu nhập tốt như vậy quả thực là rất khó, nhưng tôi cũng không muốn, lại phải lên giường để cho chị trưởng phòng “tra tấn” tôi nữa.

Theo khampha.vn
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét