9x ăn mỹ phẩm lấy tính mạng ra để đảm bảo cho kem tắm trắng của mình

Việc này đồng nghĩa mình đã lấy chính tính mạng của mình ra để đảm bảo tuyệt đối với khách hàng rằng mỹ phẩm của mình hoàn toàn không có chất tẩy trắng hoặc kích trắng gây hại cho da.
 
Quyên Trần - cô gái trẻ với hành động gây sốc và khá táo bạo vừa qua, khi đã thực hiện clip ăn kem tắm trắng để chứng minh cho sản phẩm của mình có nguồn gốc tự nhiên, không có chất tẩy trắng và hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe người dùng.
Ngoài xinh đẹp và khá mát tay với nghiệp kinh doanh, để tìm hiểu thêm về nguồn gốc của clip gây sốc và sự nghiệp phát triển dòng mỹ phẩm của riêng mình, Phunukieuviet.vn đã có cuộc trò chuyện đầy thú vị với cô gái trẻ này.
9x ăn mỹ phẩm lấy tính mạng ra để đảm bảo cho kem tắm trắng của mình
Chân dung Quyên Trần - 9x ăn mỹ phẩm
Chào Quyên Trần, bạn có thể cho biết mình bén duyên với nghiệp kinh doanh từ khi nào?
Kể từ khi bắt đầu khởi nghiệp cho đến bây giờ, không phải là khoảng thời gian quá lâu, mình chính thức bắt tay vào kinh doanh chính xác là vào dịp tết 2013. Đến nay đã khoảng 1 năm rưỡi.
Tại sao Quyên lại chọn mỹ phẩm mà không phải là một mặt hàng nào khác? Như thời trang chẳng hạn.
Có lẽ do nghề chọn mình thì chính xác hơn, mình đến với nghiệp kinh doanh mỹ phẩm một cách rất tình cờ. Tất cả bắt đầu từ chính nhu cầu làm đẹp của bản thân như bao chị em phụ nữ khác. Với mong muốn sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng nhưng tâm lý chung rất nhiều bạn nữ đều hoang mang bởi lắm thông tin bủa vây ngoài thị trường, từ nhiều nhãn hàng khác nhau với vô vàn lời giới thiệu hấp dẫn nhưng tính hiệu quả, độ an toàn và tin cậy thì lại rất mập mờ, khó đoán chắc để có thể tự tin gửi gắm làn da của mình được.
Vì lẽ đó, mình quyết định sẽ tự tìm hiểu lấy mọi thông tin về mỹ phẩm, dần dà thì niềm đam mê đã ngấm sâu vào chính mình lúc nào cũng không hay. Từ những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được, với mong muốn chia sẻ và đem đến những liệu pháp hiệu quả nhất cho phái đẹp nhưng lại an toàn với sức khỏe, mình đã quyết định học hỏi, trau dồi thêm và phát triển riêng một dòng sản phẩm của riêng mình.
Clip ăn chính mỹ phẩm do mình sản xuất đã gây ấn tượng rất mạnh với rất nhiều người, lý do nào khiến bạn cho ra đời clip khá táo bạo này?
Qua clip này, cũng như sau rất nhiều phản hồi về clip, mình nhận thấy có rất nhiều bạn trẻ hiểu sai ý tưởng của mình muốn gửi đến khách hàng. Giữa thời điểm rất nhiều chủng loại kem kích, kem tẩy trắng đang phát triển mạnh và ồ ạt nhưng có thể lại không đảm bảo được tính an toàn và thân thiện với cơ thể người. Nhận thức được việc hiệu quả nhanh và tức thì, bao giờ cũng có tác hại về sau nên mình đã âm thầm quyết định "đánh lẻ" ra theo một hướng an toàn không kích trắng và không tẩy trắng. 
Có ý kiến cho rằng clip đã được cắt ghép, bạn trả lời sao về ý kiến này?
Mình thực hiện clip này hoàn toàn trực tiếp, thậm chí mình còn tự tin ăn trực tiếp sản phẩm dưỡng da của chính mình, việc này đồng nghĩa mình đã lấy chính tính mạng của mình ra để đảm bảo tuyệt đối với khách hàng rằng mỹ phẩm của mình hoàn toàn không có chất tẩy trắng hoặc kích trắng gây hại cho da.
Quyên Trần ăn mỹ phẩm của chính mình để chứng minh tính an toàn
Theo Quyên Trần thì đâu là giá trị khiến thương hiệu của mình không bị "hòa tan" trong thị trường mỹ phẩm đang rất sôi động như hiện nay?
Như đã nói từ trước, có lẽ vì mình đã tạo ra hướng đi riêng an toàn tuyệt đối nên sản phẩm của mình luôn được khách hàng tin tưởng và không đắn đo. 
Được biết, vừa rồi bạn có nhận một giải thưởng về lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp. Quyên Trần có thể chia sẻ thêm về giải thưởng mình vừa nhận? Thuộc tổ chức nào trao giải?
Giải thưởng mình vừa nhận là giải "Tôn vinh chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp uy tín tại Việt Nam năm 2014" do viện sức khoẻ cộng đồng tổ chức, với mục đích tìm ra đơn vị thẩm mỹ viện và spa uy tín, hoạt động trên cơ sở pháp luật Việt Nam, giúp khách hàng cân nhắc, lựa chọn các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng.
Quyên Trần nhận giải "Tôn vinh chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp uy tín tại Việt Nam năm 2014" 
Khá là mát tay với việc kinh doanh, vậy Quyên Trần có thể chia sẻ về khoản thu nhập mỗi tháng của mình?
Thu nhập của mình ở thời điểm hiện tại rất khá hơn những gì mà trước đây mình nghĩ có thể làm được. Còn chính xác bao nhiêu cho phép mình được giữ riêng cho bản thân mình biết (cười). 
Quyên có thể chia sẻ thêm về công ty của mình? Gồm bao nhiêu chi nhánh, lượng tiêu thụ sản phẩm cho mỗi tháng và con số khởi nghiệp ban đầu của mình?
Bản thân mình khi quyết định chọn chi nhánh đã rất kĩ tính, về đại lý thì còn kĩ hơn nhiều, mquan trọng chất lượng hơn số lượng nên hiện tại đã có hơn 40 đại lý - chi nhánh trên cả nước. Về tính pháp lý, bên mình đều nghiêm túc thực hiện đầy đủ giấy phép, giấy công bố sản phẩm và đăn ký mã vạch đầy đủ.
Vốn khởi nghiệp ban đầu của mình là 15 triệu mượn từ chị dâu, sau hơn 1 năm rưỡi hoạt động thì con số này đã phát triển rất hiệu quả và không ngừng tăng nhiều so với ban đầu. 
Mới chỉ 20 tuổi, ở độ tuổi này nhiều bạn trẻ vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng hầu như chỉ thấy bạn chia sẻ về các dự án kinh tế. Vậy Quyên Trần có dự định theo học Đại học hay không?
Sau khi học xong Phổ Thông, bản thân mình đã nhận thấy mình thích kinh doanh hơn là đi học, có lẽ nghiệp kinh doanh đã ngấm sâu vào máu của mình từ sớm (cười). 
Mình đã trao đổi thẳng thắn với gia đình, ban đầu ba mẹ không muốn mình thôi học, nhưng bằng sự cố gắng và tự lập trên số vốn đi mượn, cũng như phát triển sự nghiệp mỗi ngày. Đến bây giờ thì mọi sự cố gắng của mình có thể đã đủ chứng minh cho gia đình thấy con đường mình đã chọn và đang đi là đúng. 
Liệu Quyên có nhận thấy việc quá trẻ để thành công thì dễ sa ngã vào các cám dỗ hay không?
Thật sự mà nói thì có lẽ là bản thân mình gặp may mắn thì đúng hơn, mình nghĩ với những gì đã đạt được ở hiện tại thì vẫn chưa đủ để gọi thành công. 
Còn về sa ngã hay không thì mình nghĩ phần lớn là do mình quyết định. Vốn xa gia đình từ nhỏ để lên Sài Gòn học, ba mẹ luôn tin mình có lập trường vững trước cuộc sống xô bồ, là một người con mình luôn ý thức được cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để ba mẹ yên tâm. 
Quyên có thể chia sẻ về những dự định trong tương lai của mình?
Sắp tới mình sẽ tập trung cho công tác đạo tạo chuyên viên chăm sóc da cho công ty và cố gắng trong năm tới sẽ mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa trên toàn quốc.
Cảm ơn Quyên Trần về cuộc trò chuyện và chúc bạn ngày thành công hơn với sự nghiệp của mình.
Theo Giadinh.net.vn
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét