Hot girl lily Luta bị nghi ngờ dao kéo vì dung nhan khác lạ

Lilly Luta tên thật Nguyễn Thị Lượm là một trong số những girl xinh có khuôn mặt như thiên thần. Nhưng gần đây, cô bị nghi ngờ là sử dụng dao kéo phẫu thuật thẩm mỹ khiến dung nhan có phần khác lạ. Lily Luta phủ nhận việc dùng dao kéo và cho rằng dung nhan khác lạ là do cô giảm cân.

Hot girl lily Luta bị nghi ngờ dao kéo vì dung nhan khác lạ

Lilly Luta (tên thật Nguyễn Thị Lượm) được biết đến với gương mặt tròn xinh xắn, đôi mắt long lanh. Cô nàng từng bị chế giễu với cái tên thật của mình. Hình ảnh của Lilly Luta những ngày đầu hoạt động nghệ thuật so với hiện tại có sự khác biệt lớn.


Những bộ ảnh đầu tiên của cô nàng búp bê thường mang phong cách dễ thương với gương mặt tròn trĩnh.


Nét ngây thơ, trong sáng của Lilly Luta những ngày đầu bước chân vào làng giải trí.


Cô nàng luôn lựa chọn thời trang phong cách công chúa khoe nét đáng yêu...


...hoặc ngọt ngào chiếm được cảm tình.


Thế nhưng, gần đây Lilly Luta bị nhận xét gương mặt giống người chuyển giới. Số khác cho rằng cô có sử dụng dao kéo vì gương mặt có sự thay đổi khác biệt khá lớn.


Trước những nghi vấn này, Lilly Luta phủ nhận việc mình phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt như hiện tại. Cô nàng cho biết mình cũng từng nuôi ý định sử dụng dao kéo nhưng rồi vẫn quyết định trung thành với vẻ đẹp tự nhiên.


Lý giải cho sự thay đổi thời gian gần đây, cô nàng cho biết do mình bị sụt ký khi đóng phim. Hiện Lilly Luta chỉ nặng 41 kg trong khi lại khá cao (1m63) nên trông hình thể có vẻ gầy gò hơn trước.


Bên cạnh đó việc trang điểm trong mỗi concept hình cũng khiến gương mặt của Lilly Luta có sự khác biệt.


Gương mặt thanh thoát và vóc dáng của cô nàng búp bê gầy hơn so với hình tượng mũm mĩm trước đây.


Lilly Luta biến hóa trong phong cách tomboy cá tính.


Sau 2 năm hoạt động nghệ thuật, hình ảnh của Lilly Luta đã có sự thay đổi, biến hóa ở nhiều phong cách đa dạng và bước đầu gặt hái được những thành công nhất định.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét