tôm cuốn rau

Heheheh, cuối cùng cũng chạy theo gái Hai món này được rồi.
Tôm, rau sống các loại (nói các loại nghe cho sang, chứ mình chỉ được có húng lủi diếp cá tía tô thôi), bún. Rồi xong, lấy bánh tráng cuốn tất cả lại và tèn tén ten chấm nước mắm. Rồi xong, cắn một cái là kêu trời luôn, trường hợp đồng chí chồng nhà mình thì cắn một cái rồi kêu vợ ặkặk






Tức ghê ta, chén nước mắm sexy của mình đâu mà sao không có hình?!? Còn cái tức nữa là có hình nạn nhân đang ngồi lột tôm với cái mẹt hết sức là gian nhưng nạn nhân dọa sue mình nếu mình đưa hình lên blog híhíihíh. Thôi, không muốn dính dáng đến tòa án này nọ, sứt mẻ tình cảm dzợ chồng hết ặkặk
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét