bún cà ri tôm




Ăn sáng với cốm dẹp thì bị kêu là không thấm tháp gì, ok dọn tiếp món bún cà ri heheheh. Nhưng mọi người đừng tưởng bở, nhà mình không khá giả gì mà nấu cà ri với tôm càng đâu nha, tôm thường thôi. Mà tôm thường là cũng đã bị bà Hai bả cười rồi, vì dân Rạch Giá bự cỡ nào cũng gọi là tép hết ráo ặkặk
Làm món này là vì bữa nọ lang thang trong siêu thị gần nhà, mà cái siêu thị này nó mới nâng cấp thành size XL nên hàng hóa cứ gọi là ê hề luôn (kể cái này thì bên Mỹ cười mình nhà quê mất, biết là siêu thị bên Mỹ toàn khổng lồ không thôi à). Vì là size XL nên giờ nó có một dãy lớn bán đồ châu á luôn mới ghê, thì trong dãy này mình nhìn thấy chai thai red curry paste. Thấy cũng có lý nên mua về xử chung với bịch tôm hàng sale off mới mua được ở tiệm đồ châu á.
Cũng cố gắng lắm rồi á, mà sao chồng ăn thì ăn thôi chứ không phải kiểu nhiệt tình. Hỏi ra thì mới biết là chàng kêu ''nhìn thì biết cà ri, mà sao ăn vô thấy giống như lẩu thái'' ặkặk. Là sao trời? Vậy là không phải lỗi tại mình, cái chai cà ri đó nó vậy đó, chứ mình tài thánh nào nấu cà ri thành lẩu thái được chứ hahahahah
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét