tin wơ cớp: 2

Tin này là tin recall trận Hàlan - Nhật của thứ bảy tuần trước.

Thiệt ra mình không có theo dõi xuyên suốt, chỉ là khi nào ông BLV hú hét lớn tiếng thì mình ghé mắt qua thôi. Vì mình đang dở dang bàn tay đằng này, chỉ có cặp mắt là còn rảnh một chút. Chồng con thì ngồi ôm nhau ngoài sofa đằng kia hí hửng hò hét.
Vừa nói chuyện xong với bạn fifa chấm cơm để biết ai đã score, đó là em Wesley Sneijder, em này hot trong sân bóng và cũng đang hot ngoài sân bóng luôn vì có một vợ (đã ly dị) hai con hiện sắp cưới với một em cũng hot không kém nên nói chung cả hai cùng hot. Đến giờ thì ai cũng biết Hàlan thắng Nhật 1-0 trong hiệp hai rồi, không cần nói nhiều làm gì. Nhưng phải ngưỡng mộ em ấy một tiếng vì cú sút cọp tát của em, bật văng luôn thủ môn và cháy lưới của Nhật, sút kiểu này là đúng y boong style của em ấy đó.
Cả hai đội Hàlan lẫn Nhật đều có rất nhiều cơ hội ghi bàn, không những thế công chúa bé của mình cũng có cơ hội và đã ghi bàn luôn. Số là trong hiệp một, bao nhiêu là cơ hội đến cho đội Da Cam nhưng cũng liên tiếp nhiều lần lỡ mất nên ba của con gái mình rất chi là ấm ức và trong một giây dán chặt mắt dzô tv thì nàng cầu thủ ngồi kế bên búng chân một cái và mẹ nó đằng này nghe một tiếng BỤPPP rồi liền sau đó là tiếng khóc reeeeé lên của cầu thủ công chúa. Nàng rơi tự do từ trên ghế xuống sàn nhà grrrrrrr

Tóm lại, tỉ số chung cuộc là 1-0 nghiêng về đội Hàlan nhưng sau đó không khí giữa Ba và Mẹ của con gái mình rất chi là ảm đạm ặkặk. Còn công chúa bé thì bên phải trán có một bàn thắng nho nhỏ màu đỏ thương ơi là thương. Nàng từ khóc thét chuyển sang khóc tức tưởi rồi rấm rức rồi nấc nấc cả mười lăm phút. Dỗ mãi mới yên, nhưng từ lúc đó đến giờ là nàng nhõng nhẽo không tưởng tượng nổi luôn ặkặk, hở tí là hức hức. Nàng thấu cáy mình rồi thì phải hahahah
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét