những ngày nắng

Bắt chước chị Ba hay hỏi ''cuối tuần mình làm gì?'', hay ''chủ nhật mình làm gì?'', mình tự hỏi ''những ngày nắng mình làm gì?'', xong rồi mình tự trả lời luôn đây.
Ba bữa nay trời nắng và ấm lắm, bữa nay là bữa thứ ba nắng ấm rồi đó. Nghe đồn là cuối tuần này trời vẫn nắng ấm, nhưng lại cũng nghe đồn (tv nó đồn í) rằng là tuần sau trời sẽ không được ấm như này mà trời sẽ cho bọn hàlan teo một số thứ có thể (hy vọng là lần teo cuối cùng của mùa xuân này). Nghe đồn mà chán gì đâu, người ta khắp mọi nơi nghỉ hè muốn xong luôn rồi mà mình ở đây vẫn cứ một câu hỏi chồng mỗi tối ''mai trời ấm không anh?''


Hôm qua 19 độC. Xui cho ông bán kem chạy ngang qua nhà mình rồi còn gõ leng keng làm gì không biết, mình chạy ra giựt được một hộp kem 8 viên, rồi hí hửng chạy vô nhà lấy liền cái muỗng múc ăn dưới sự thèm thuồng của ''giúp việc'' hahahahahah


Ăn cơm bình thường thôi nhưng hát bài ''không rảnh vì quá rảnh'' nên bày biện dĩa cơm dzậy đó. Chồng nhìn thấy dĩa cơm bày biện kiểu cọ gớm quá nhưng vẫn phải hỏi một câu lấy lệ ''dĩa cơm này chụp hình xong là ăn hả em?'' hmmmmmm


Bonus món chè khoai, có đậu phộng giã đàng hoàng heheheh.


Bonus tiếp món hột dzịt lộn (xém tí nói giọng vua chúa hahahah). Tại sao ăn hột dzịt lộn, tại vì mua được rau răm đó. Hai vợ chồng ăn hột vịt trừ cơm hôm nay luôn á, bởi vì chè cũng còn dư từ ngày hôm qua nên phải ăn cho hết, rồi còn một hộp bự dưa hấu nữa nên coi như hôm nay ăn vặt khỏi nấu cơm chiều luôn, ớn thiệt.


Bonus nữa luôn, sá xị Chương Dương iu thíkkkkkkkkkkkkkkk của mình. Sắp hết hạn nên nó mang ra bán giảm giá, mà sao mấy lần trước không thấy nó bán, nên mấy lần trước mình toàn uống rootbeer thay cho sá xị không à. Giờ không những có sá xị thiệt mà còn là của Chương Dương luôn mới đã chứ híhíhíh


P.S.: cái title nghe nhẹ nhàng khi bước dzô bao nhiêu thì bước ra cái bụng nó lặc lè bấy nhiêu hahahah
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét