người giúp việc

Yep Yep, mình chảnh dzậy đóa. Nhà có hai vợ chồng với con nhóc mà mình có người giúp việc đó híhíhíh. Tại vì từ ngày con nhóc bắt đầu ăn dặm nên mình đây rất chi là bận rộn lu xu bu, thế là có người giúp việc thôi. Công cũng không cao lắm, nhà mình ăn gì thì giúp việc ăn nấy, ở chung phòng với con gái mình luôn. Việc cũng nhàn. chỉ là chơi với con gái mình và chăm sóc cho nó thôi. Nói chung có thêm giúp việc thì thiệt ra cũng tốt.

Nhưng mới hôm qua hôm kia thôi, mình phát hiện giúp việc này quá ư là không chấp nhận được. Mẻ nói nhiều quá, cứ sáng sớm ngủ dậy chưa gì đã nghe tiếng mẻ nói chuyện rồi, đã thế lại nói rất lớn tiếng nữa chứ, có khi còn la lối om sòm làm mình bực mình vì không ngủ được gì hết. Việc thì không lo làm, có khi nằm dài ra chơi vậy thôi. Còn có khi đến giờ cơm, ngồi sẵn lên ghế chờ mình mang cơm đến. Rồi thêm một cái rất rất là không thể chấp nhận luôn, đó là rất nịnh chồng mình, có khi thấy hai người hun hít nói chuyện với nhau thân mật ghê gớm lắm. Mình là mình bực lắm rồi, chỉ muốn cho thôi việc ngay, nói với chồng thì chồng kêu là ''không không không được''. Mình hiểu, mình biết rồi, mẻ giúp việc này trẻ đẹp nên chồng mình mê cũng phải thôi. Ok, mình sẽ nhịn để coi mọi chuyện tới đâu, nhưng trước tiên cho mọi người chiêm ngưỡng mặt mũi mẻ cái nha, để biết mình nói có sách mách có hình ặkặk



Đây, chịu nổi hông, nhìn cái mỏ là biết mẻ đang nhìu chiện òi


Còn đây, rõ ràng há, đang nịnh chồng mình.

P.S.: Mọi người nghĩ mình sẽ tính sao với giúp việc kiểu này. Cho nhịn sữa??? heheheheh
P.S. típ: chồng nói ''trời ơi, làm gì chụp hình con gái anh giống như là người dân tộc dzậy?'' hahahah. Trời, thì dân tộc Kinh chứ còn gì.
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét