Hai bé trai song sinh khác bố

Ảnh chỉ có tính minh họa: Islandcrisis.

Một ông bố nghèo ở Istanbul đã gặp sự ngạc nhiên lớn nhất đời mình sau khi phát hiện một trong hai cậu con trai song sinh của anh là con của... anh chàng khác.

Theo tờ Islandcrisis, anh A.K có vài nghi vấn về sự chung thủy của vợ, vì thế anh quyết định cho kiểm tra ADN của hai cậu con trai 3 tuổi. Kết quả gây sửng sốt cho thấy một bé phù hợp với ADN của anh, còn bé kia thì không.

Chuyện kỳ lạ là cả hai bé được cùng một mẹ sinh ra trong cùng ngày. Điều này xảy ra như thế nào? Theo chuyên gia Joëlle Bellaïsch-Allart và giáo sư Rusen Aytac về mặt sinh học, khả năng này là hoàn toàn có thể, dù cực kỳ hiếm.

Thông thường, tinh trùng có thể sống đến 8 ngày trong cơ thể người phụ nữ sau khi giao hợp. Vì thế, nếu người mẹ rụng liền hai trứng, và giao hợp với hai người đàn ông vào hai ngày cách nhau (không quá 7 ngày), thì hai đứa trẻ con của hai ông bố sẽ được tạo ra gần như cùng thời điểm.

Trong trường hợp đặc biệt này, người vợ khốn khổ đang đối mặt với yêu cầu ly dị từ phía người chồng mà chị buộc phải cưới.

VNE

Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét