❤ THƯ GỬI ÔNG DÊ GIÀ..

Ông Già Dê à...zậy là ông đã quên tui thật rồi...Hihi...Tui thấy buồn quá ông ui...chẳng lẽ hum gài ông bị con Dê nào nó chiếm mất hồn ông hả ? Lòng buồn dạt dào nhớ hôm nào Tui với ông còn ăn thịt Dê ...zây mà bây giờ ông chẳng thèm ngó tới tui...Ôi ...còn đâu nữa những lần ông hát và làm thơ tui nghe....hihi...ông còn nhớ hay ông đã quên...kkk..hay là ông chê tui già tui xấu.... Này hỡi ông cụ già kia ơi....chẵng lẽ tui và ông xa nhau thật sau ông....hihi...Tui hiểu rùi..Ôi...thế là ta xa rồi ông nhé....hẹn sáng nay mà sao không thấy ông....vậy thì Tui sẽ là người ra đi ông nhé....Thôi ông hãy cùng hát với tui bài hát cả nhà thương nhau rồi tui bye ông nhé hihihi...đươc không ông nó ui...?!
Hihihihi......
❤ THƯ GỬI ÔNG DÊ GIÀ...!!!
P/s : Chúc cả nhà ngày mới thật vui và hp nữa nè…!
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét