Ngắm những cặp chị em cùng xinh đẹp của nhà hot girl Việt

Nếu các hot girl Việt vốn nhận được nhiều sự yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dễ mến thì chị/em gái của họ cũng được tấm tắc khen ngợi khi sở hữu nhan sắc “hao hao”, “một chín một mười”.

Hoàng Oanh và em gái
Trước khi đăng quang ngôi vị Á hậu cuộc thi “Người đẹp Việt Nam qua ảnh”, Vũ Ngọc Hoàng Oanh từng là một người mẫu teen, MC quen mặt với giới trẻ cả nước. Cô sở hữu vóc dáng “nuột nà” và một gương mặt cực kỳ khả ái, phù hợp với các cuộc thi nhan sắc. Mới đây, cái tên Hoàng Oanh lại càng được cộng đồng teen quan tâm hơn khi công khai chuyện tình cảm với hot boy Huỳnh Anh.
Những người yêu mến Hoàng Oanh đều biết cô còn có 1 em gái kém mình 4 tuổi, tên là Hoàng Dung. Hoàng Oanh cũng đã từng dắt theo em gái mình ở một vài sự kiện giải trí, tuy nhiên với lối sống khá khép kín nên cô chưa bao giờ chia sẻ thông tin về em gái hay gia đình mình cả.
Ngắm những cặp chị em cùng xinh đẹp của nhà hot girl Việt
Hoàng Oanh và em gái trong một sự kiện giải trí. Hai chị em đều xinh đẹp ngang ngửa nhau.
Ngắm những cặp chị em cùng xinh đẹp của nhà hot girl Việt 2
Ngắm những cặp chị em cùng xinh đẹp của nhà hot girl Việt 3
Ở ngoài đời, 2 chị em cũng rất thân thiết và hay chụp hình "tự sướng" cùng nhau. Tuy nhiên, ở một vài khoảnh khắc, Hoàng Dung có vẻ "thừa cân" hơn chị gái.
Ngắm những cặp chị em cùng xinh đẹp của nhà hot girl Việt 4
Hoàng Oanh cùng mẹ và em gái Hoàng Dung.
Ai cũng bộc bạch Hoàng Oanh và Hoàng Dung đều đẹp như những đóa hoa rực rỡ. Nếu cô chị sở hữu nhan sắc dịu dàng, mượt mà thì cô em lại có nét nhí nhảnh, tươi vui hợp lứa tuổi. Tuy nhiên, khi đứng cạnh nhau thì nhan sắc cả 2 phải nói rằng “kẻ tám lạng, người nửa cân”.
Theo (kenh14.vn)
Share on Google Plus

About Unknown

Bài viết này được chia sẻ bởi Unknown.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét